Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

MUA THẺ GAME ONLINE CHIẾT KHẤU 10% TẠI TRUMTHE.COM

Bạn đang trong các cuộc chiến gay cấn và đang cần nạp thẻ game ngay để có thể tham gia các event hay tay đua top trong game. Nhưng lại không biết ở đâu bán thẻ game online giá rẻ để có thể tiết kiệm chi phí cho mình. Đặc biệt, là những bạn đang sống ở nước ngoài lại càng lo lắng về vấn đề này nhiều hơn nữa. Vậy thì làm thế nào đây? Có cách cho bạn nè, chỉ cần bạn truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.


Trumthe.com là trang web phân phối thẻ game online, thẻ điện thoại hàng đầu cho nhiều game thủ trong và ngoài nước, uy tín, an toàn, chất lượng, giá rẻ.

Cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường như: thẻ gate, zing xu, zing card, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ vcoin, thẻ điện thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).
Khi mua thẻ game online thẻ điện thoại tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 2% đến 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Bên cạnh đó còn có chương trình khuyến " thứ 7 may mắn-  nhận quà cực khủng"với giá trị lên đến 10%, tri ân khách hàng, điểm danh nhận quà nhằm tạo một sân chơi lành mạnh và giúp các bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí.




Với hai hình thức thanh toán nhanh chóng bảo vệ mọi quyền lợi cho người mua qua paypal, onecom (visa/mastercard). Khi order lần đầu bạn cần cung cấp một số thông tin để bên cổng thanh toán xác nhận như sau:
 + Thanh toán paypal : cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport
+ Thanh toán qua visa/mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank
Những bạn ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp thông tin gì thêm
Những đơn hàng đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận chủ tài khoản, các bạn đừng lo lắng. Nhưng thủ tục này chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu, Những lần sau bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không sợ làm phiền. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét