Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

MUA THẺ BIT THANH TOÁN QUA VISA/MASTERCARD?

Hiện nay có rất nhiều thẻ game xuất hiện trên thị trường, nhưng có một loại thẻ mới xuất hiện gần đầy nhưng đã tạo ra nhiều cơn bão lớn với chính sách khuyến mãi hấp dẫn. Chính vì thế có nhiều game thủ hiện nay sống ở nước ngoài muốn mua thẻ bit nhưng lại lo lắng về hình thức thanh toán, không biết có an toàn hay không? Vấn đề này bạn hãy an tâm khi truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Trumthe.com là trang web được sự ủng hộ của nhiều game thủ Việt, thanh toán nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.

Ở đây cung cấp thẻ bit với nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k, thẻ bit 50k, thẻ bit 20k.
Trước tiên, bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com, nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé. 
Với hình thức giao dịch nhanh chóng qua visa/mastercard chỉ sau 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Những khách hàng order lần đầu cần cung cấp một số thông tin để xác nhận chủ tài khoản có giao dịch cụ thể như: Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank , mặt trước che 7 số giữa và mặt sau che 3 số bảo mật.



Ngoài ra bạn cũng có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwelth để tiết kiệm chi phí.
Những thông tin trên chỉ cung cấp lần đầu giao dịch, lần sau là bạn có thể mua sẵm thỏa mái mà ko cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm nè. Hãy nhanh tay mua thẻ bit hay bất cứ thẻ game online nào để nhận được ưu đãi khủng nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 1-408-844-4577 ||  ( AU )  61-03-9005-5699 || VN : 84-08-62672181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét