Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

NHỮNG GAME ONLINE CỰC ĐỈNH ĐANG ĐƯỢC CÁC GAME THỦ HÁO HỨC CHỜ ĐỢI

Ngày nay thì nhu cầu chơi game của các game thủ càng cao không những các bạn muốn tương tác giao lưu được với nhau mà còn thể hiện đẳng cấp của mình thông qua những món đồ vật phẩm, vũ khí hay
level... mà không phải tốn nhiều thời gian cày game để đạt được do dó chỉ cần nạp thẻ game là các bạn có thể chinh phục game một cách hiệu quả. Đặc biệt các game thủ Việt đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài có thể trực tiếp mua thẻ game online để chơi game Việt giống như đang ở quê hương tại trumthe.com.


Đến với trumthe.com các bạn có thể lựa chọn nhiều loại thẻ game khác nhau như thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ zing xu-zing cardthẻ điện thoại mobifone, vinaphone, viettel với nhiều mệnh giá đa dạng. Không những thế hình thức thanh toán tại trumthe cực kỳ đơn giản và an toàn với vài cái click chuột sau:
- Tạo 1 tài khoản tại trumthe.com
- Chọn thẻ game, thẻ điện thoại với mệnh giá bạn cần mua
- Chọn hình thức thanh toán bằng Paypal, Visa/Mastercard hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank nếu bạn ở Úc.


Sau khi order thành công, nhân viên trumthe sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để xác nhận đơn hàng và tiến hành trả thẻ qua mail mà bạn đã đăng ký trên web.
Ngoài ra trumthe.com luôn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi phong phú dành cho các khách hàng mới và khách hàng thân thiết vì thế các bạn hãy nhanh tay truy cập để nhận quà nhé.
Đặc biệt bộ phận chăm sóc khách hàng luôn trực 24/24 để hỗ trợ các bạn.
Yahoo:trumhelp

Skype:trumthe
Email: trumthe@demandevi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét