Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Mua thẻ viettel qua chuyển khoản Commonwealth bank

Thẻ viettel hiện nay không chỉ dùng để nạp vào điện thoại, mà còn dùng để nạp vào các game của các nhà phát hành như: VTC, FPT, VNG,VTC,.. chính vì thế mà hiện ra có rất nhiều game thủ trong và ngoài nước muốn mua thẻ viettel nhưng lại không biết mua ở đâu. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game bạn cần.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online giá rẻ, thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Visa/Mastercard, Paypal, Commonwealth bank.

Chuyên cung cấp thẻ viettel giá rẻ với nhiều mệnh giá như: viettel 500k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k, viettel 10k.


Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ mobifone, thẻ vinaphone.
Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,.. để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Với hình thức thanh toán nhanh chóng và an toàn qua chuyển khoản Commonwealth bank. Với hình thức này bạn sẽ tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.


Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Visa hay Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe).
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được mã code từ mail. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Facebook: trumthe.com
Email: sale@trumthe.com
Skype: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét