Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Mua thẻ Sohacoin nhanh chóng nếu bạn sống ở Canada

Bạn đang ở Canada nhưng muốn mua thẻ Sohacoin thì phải làm sao? Tin vui dành  cho các game thủ đang sống ở Canada đây nha. Giờ đây các bạn không cần phải quá lo lắng khi muốn nạp thẻ Sohacoin khi đã có Trumthe.com rồi nhé!

Thẻ Sohacoin là một loại thẻ dành riêng cho tất cả các game thuộc Sohagame-TOP 3 Nhà phát hành game mobile tại Việt Nam. Khi nạp thẻ Sohacoin  các gamer không thể bỏ lỡ các tựa game đang sốt hiện nay như: IGà, Siêu Sao Sân Cỏ, Tam Quốc Liên Kích, Ngạo Kiếm,…

Mua thẻ Sohacoin ở Canada tại Trumthe.com
Hiện nay có rất nhiều mệnh giá thẻ Sohacoin để bạn lựa chọn như: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k,… và thẻ Sohacoin 5 triệu.
Trước kia việc bạn ở Canada muốn mua thẻ Sohacoin phải nhờ người thân mua hộ thật phiền phức. Làm cho việc chơi game của bạn không còn mấy hứng thú.
Hiểu được những mong mỏi mà các gamer cần. Trumthe.com tự hào là nơi cung cấp thẻ Sohacoin lớn mạnh nhất thị trường hiện nay. Không chỉ giúp khách hàng đang ở nước ngoài mua được thẻ Sohacoin nhanh chóng, tiện lợi nhất mà tại đây chúng tôi còn dành cho bạn rất nhiều ưu đãi cũng như chiết khấu vô cùng cao.
Cách nạp thẻ Sohacoin tại Trumthe.com:
Chắc hẳn các game thủ đang thắc mắc cách nạp thẻ Sohacoin tại Trumthe.com liệu có phức tạp. Nhưng  bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Chỉ cần 3 phút là bạn đã có thể  thực hiện  các thao tác đơn giản sau:
Bước 1: Bạn vui lòng truy cập vào website  Trumthe.com và đăng ký vào tài khoản mua hàng. 
Bước 2: Sau khi đăng ký xong tài khoản, bạn quay trở ra trang chủ chọn mệnh giá thẻ bạn cần mua, bấm chọn số lượng thẻ và nhấn “ mua ngay”.
Bước 3:Trumthe.com sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng thanh toán với các hình thức thanh toán uy tín nhất thị trường hiện nay, tại đây bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán qua Paypal, Onecom ( Visa, MasterCard).
Bước 4: Sau khi thanh toán thành công , thông tin mã thẻ Sohacoin sẽ được chuyển vào tài khoản gmail của bạn,  chỉ cần kiểm tra tài khoản gmail là bạn sẽ nhận được mã thẻ rồi nhé!
Các bước thực hiện trên thật dễ dàng quá đúng không? Giờ đây các gamer ở Cannada có thể tự do nạp thẻ Sohacoin mà không cần lo lắng nữa rồi. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không truy cập vào website Trumthe.com để mua thẻ Sohacoin và tìm hiểu các ưu đãi đang có tại website ngay hôm nay?
Mọi thắc mắc khi mua thẻ Sohacoin tại Trumthe.com khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: (US) 408 844 4544 || (AU): 03 9005 5699 || (VN) 028 6267 2181
Zalo: 0931829198 / Skype: Trumthe  / Fanpage: Trumthe.com
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét