Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Ở nước ngoài nên mua thẻ Funcard FUNTAP ở đâu đơn giản nhất?

Mua thẻ funcard funtap online là hình thức mua sắm thông minh trong cuộc sống năng động hiện đại. Điều này giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và công sức. Vậy nếu ở nước ngoài thì bạn nên mua thẻ ở đâu đơn giản nhất? Mời bạn cùng Trumthe.com tìm hiểu qua bài viết sau nha!

Đến với hình thức mua thẻ funcard online bạn chẳng phải chạy đi đâu xa đến tận nơi các đại lý bán thẻ để mua những tấm thẻ cào giấy như trước đây nữa mà chỉ cần ngồi ngay tại nhà sử dụng điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là xong.

 mua thẻ funcard online
Mua thẻ Funcard - FUNTAP đơn giản nhất ở Trumthe.com
Hình thức nạp thẻ funcard funtap online hiện đang được người dùng tìm kiếm và ưa chuộng sử dụng bởi các nhu cầu về sử dụng mạng internet ngày càng cao. Điều đó khiến hình thức mua thẻ funcard funtap online giao dịch mọi lúc, mọi nơi bất kể thời tiết mưa gió hay đêm khuya. Nếu bạn đang quan tâm đến cách hình thức này  hãy theo dõi ngay bài viết sau đây nhé.
Hướng dẫn cách mua thẻ funcard funtap đơn giản
Nhằm giúp cho các thuê bao di động tiện lợi hơn trong quá trình nạp tiền điện thoại cũng như nạp thẻ game ngoài hình thức mua trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý. Bạn hãy để ý đến sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử trong cuộc sống hiện đại, mọi thứ đều được tiến hành trao đổi mua bán trực tuyến thì mua thẻ funcard funtap online lại càng được khẳng định vị trí, vai trò của mình.

Việc mua thẻ funcard  được tiến hành thực hiện rất nhanh chóng, tuy nhiên bạn chỉ cần thiết bị có kết nối internet là chỉ sau 1 vài phút là có ngay mã thẻ.
  • Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản thành viên

Nếu chưa có tài khoản thì khách hàng hãy nhanh chóng đăng ký tài khoản bằng cách điền các thông tin cá nhân như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ email, Mật khẩu nhé.
Sau đó, bạn chọn “Đăng ký”, hệ thống sẽ gửi lại email chứa link kích hoạt xác thực tài khoản, bạn đừng quên xác thực tài khoản bằng cách nhấn vào link đó nhé.
  • Bước 2: Mua thẻ funcard online

+ Chọn nhà cung cấp

+ Mệnh giá thẻ nạp: gồm các mệnh giá từ 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ và 500.000đ
+ Số lượng thẻ cần mua
  • Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán

Tại đây có nhiều phương thức thanh toán như qua thẻ của các ngân hàng nội địa, thẻ visa, mastercard.
Sau khi giao dịch thành công, hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Mã thẻ sẽ được hệ thống gửi về bằng email thông báo. Bạn hãy kiểm tra email và nhanh chóng tiến hành nạp thẻ thành công.
Khi giao dịch tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình từ các tư vấn viên giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.
Website không chỉ phục vụ nhu cầu mua thẻ funcard funtap online trong nước mà còn phục vụ tất cả khách hàng đang sinh sống hoặc học tập tại nước ngoài giúp bạn không còn lo lắng về cách giao tiếp, ngôn ngữ hay vấn đề thời gian đâu nhé. Đặc biệt đây cũng là món quà nhỏ tặng bạn bè và người thân trong những dịp lễ tết hay sinh nhật. Bạn hãy giao dịch ngay và luôn nhé.
Mua thẻ funcard funtap online là một hình thức để nạp tiền cho tài khoản game được thực hiện khá nhanh chóng, đơn giản theo hướng dẫn. Khi mua thẻ funcard funtap online bạn sẽ nhận chiết khấu ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đảm bảo cho số tiền bạn bỏ ra thấp nhất những giá trị thẻ cào nhận về luôn cao nhất. Tại website luôn sẵn sàng phục vụ bạn tất cả mọi ngày trong tuần kể cả Lễ Tết.
Chúc các bạn mua thẻ funcard funtap online thành công và luôn hài lòng cùng dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét