Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Mẹo mua thẻ điện thoại Viettel online dễ dàng

Làm thế nào để có thể mua thẻ điện thoại Viettel online 1 cách dễ dàng và nhanh chóng nhất? Hãy cùng Trumthe.com khám phá qua bài viết sau đây nhé!


Chính bởi sự tiện lợi chỉ cần sử dụng một thiết bị có kết nối mạng, và một trong các công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ATM (có đăng ký InternetBanking), hoặc thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử... truy cập vào website trumthe.com là có thể dễ dàng mua thẻ Viettel.


 mua thẻ viettel online
Mua thẻ Viettel online dễ dàng tại Trumthe.com

Vậy để mua thẻ viettel hãy thực hiện theo các bước sau: 

99% khách hàng tin dùng mua thẻ viettel online an toàn, tiện lợi, nhanh chóng hơn hẳn cách mua thẻ cào dạng giấy trước đây.

 Người dùng mất chưa đầy 3 phút là đã có được mã thẻ cào để nạp tiền từ card, tiết kiệm thời gian hơn hẳn việc cào thẻ lấy mã số nạp tiền mất thời gian như trước kia, cũng như không lo cào quá tay làm hỏng mã thẻ nạp (mất số, mờ số...). Ngoài ra, khi mua thẻ viettel tại đây bạn còn tiết kiệm nhiều chi phí như đi lại, giao dịch nhận được chiết khấu cao nha.

Nếu bạn còn chưa tin dùng bạn chỉ cần search từ khóa mua thẻ viettel online chính là được nhiều người tìm kiếm, bởi nhu cầu mua mã thẻ điện thoại cũng như thẻ cào game ngày càng lớn, đặc biệt trong thời buổi nhiều giao dịch đều sử dụng đến thẻ cào như hiện nay. Khi tài khoản điện thoại nạp đủ tiền bạn hoàn toàn tha hồ sử dụng điện thoại, để có thể liên lạc, nhắn tin, truy cập internet mà không bị gián đoạn và cảm thấy việc mua thẻ viettel không cần mất công mất sức mất thời gian, mất công sức để đi mua chiếc thẻ rồi lại cào ra để nạp thẻ.

Hiểu được nhu cầu thị trường trumthe.com mang đến cho bạn cách mua thẻ viettel nhanh chóng như 1 hình thức tiện lợi nhất được nhiều người sử dụng đó chính là mua thẻ viettel online.

Bạn đã thử tưởng tượng chỉ cần ở một chỗ, bất cứ khi nào thuê bao của bạn hết tiền thì chỉ cần sóng wifi với vài thao tác nhanh gọn lẹ giúp bạn sở hữu thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Hãy cùng làm theo các bước sau nha: 

  • - Bước 1: Đăng ký tài khoản

Khách hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin để bảo mật thông tin tài khoản cũng như hạn chế tối đa rủi ro gặp phải khi thực hiện thao tác mua thẻ sau này.
  • - Bước 2: Chọn mệnh giá điện thoại cần nạp 

  • - Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Chỉ với 3 bước đơn giản trên giúp bạn mua thẻ viettel nhanh chóng và tiện dụng hơn bao giờ hết. Hãy nhanh tay mua thẻ viettel tại trumthe.com - một trong những website  được thống kê là có lượng người truy cập lớn nhất hiện nay, website này có thế mạnh là cung cấp đầy đủ các chức năng như bán, nạp, mua thẻ cào trực tuyến, website hoạt động ổn định, chiết khấu % mua card điện thoại hấp dẫn. 

Ngoài ra, điểm nổi bật của website chính là giao dịch nhanh chóng, tiện lợi phù hợp khách hàng trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động luôn tư vấn 24/24 giúp bạn yên tâm kể cả mặt tình cảm cũng như mua thẻ nạp.

Ngoài mua thẻ điện thoại khi giao dịch tại website bạn còn mua các loại thẻ game cũng như giao dịch tặng quà cho người thân bạn bè nhé.

Hãy yên tâm và trải nghiệm giao dịch một lần tại website bạn sẽ hài lòng kể về chất và lượng nhen.
Mong những thông tin này sẽ giúp cho các bạn mua được các loại thẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và giao dịch mua thẻ viettel thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét