Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Game thủ đổ xô nhau "săn" tìm địa điểm bán thẻ Zing uy tín

Ngoài hình thức mua thẻ zing bằng cách truyền thống như đi lại tiệm net, chuỗi cửa hàng bán lẻ,... game thủ có thể mua thẻ bằng sms điện thoại. Trong đó, đáng nói là việc săn tìm thẻ ở các đại lý bán thẻ uy tín được game thủ trong và ngoài nước quan tâm hàng đầu. Cùng Trumthe.com tìm hiểu rõ hơn 1 trong số địa chỉ bán thẻ siêu uy tín này nha!


Hàng loạt câu hỏi được đặt ra như mua thẻ Zing ở đâu? Chỗ nào bán thẻ Zing? Làm sao để mua thẻ Zing?... Đây cũng chính là những điều mà VNG – đơn vị chủ quản thẻ Zing sẽ phải đáp ứng để người dùng thấu tỏ và giao dịch thẻ Zing một cách thuận lợi nhất.


Game thủ đổ xô "săn" địa điểm bán thẻ zing


Đã khá lâu, các thông tin về thẻ Zing hay các đại lý bán thẻ không được nhắc đến thường xuyên, khi mà game thủ có thể thay thế việc nạp thẻ chính thức này bằng các loại thẻ điện thoại hay thẻ game khác chấp nhận hình thức thanh toán. Cho tới khi thẻ điện thoại bị cấm hoạt động dùng nạp game thì game thủ bắt đầu đổ xô đi tìm nơi mua thẻ.

Mới đây trên facebook, fanpage trò chơi và các hội nhóm game thủ đã rộ lên thực trạng game thủ khắp nơi săn tìm địa điểm bán thẻ Zing ở diện rộng một cách cấp thiết. Như ở Tiền Giang, An Giang, Quảng Trị, Thái Nguyên, hay thậm chí là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh cũng đều rần rần hỏi địa điểm bán thẻ Zing.

Gamer trong nước rạo rực tìm nơi uy tín mua thẻ zing
Không chỉ những gamer lão luyện trong nước, mà các game thủ ở nước ngoài cũng đổ xô nhau tìm địa chỉ bán thẻ zing uy tín để có thể dừng chân mua thẻ. Bởi không ai muốn điều rủi ro đáng tiếc xảy ra khi mà tiền mất tật mang.
Game thủ ở nước ngoài cũng khá hoang mang tìm địa chỉ bán thẻ zing uy tín

Chia sẻ về những bất cập mà người chơi đang gặp phải, đơn vị chủ quản của thẻ Zing – NPH VNG vẫn đang nỗ lực từng ngày để việc giao dịch thẻ của người dùng được thuận lợi hơn. Đồng thời VNG cũng sẽ triển khai các chương trình ưu đãi, chăm sóc người dùng cũng như các đại lý bán thẻ trong thời gian tới. 

Với những tin tức trên, chắt hẳn bạn đã có thể nắm được phần nào thực trạng "săn" thẻ Zing mà các game thủ đang lao đao. Vậy nên, phương án nào có thể mua thẻ tiện lợi hơn, an toàn hơn, nhanh chóng hơn và uy tín hơn được khá nhiều game thủ quan tâm.

Hiểu rõ những gì game thủ muốn, nhằm đáp ứng tất cả yêu cầu đó, Trumthe.com đã ra đời, giúp bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua thẻ zing online cho dù đang sống ở Việt Nam hay ở bất kì quốc gia nào: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Singapore, Canada,... Chúng tôi hỗ trợ bán thẻ 24/7, hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, nên có nhu cầu mua thẻ, đừng ngần ngại truy cập ngay Trumthe.com để ủng hộ tụi mình nha.

Mọi thắc mắc trong quá trình mua thẻ Zing online, xin liên hệ:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 0931829198 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Cám ơn quý khách đã truy cập website và rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét