Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

Hướng dẫn mua mã thẻ Viettel online nhanh chóng và giá rẻ nhất

Nhu cầu sử dụng điện thoại ngày 1 tăng, đặc biệt là nhà mạng viễn thông Viettel đang 1 ngày thu hút lượng lớn người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, Trumthe.com sẽ hướng dẫn bạn cách mua mã thẻ viettel online làm sao cho đơn giản, nhanh chóng và giá rẻ nhất. Mời bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây nha!


Thẻ Viettel là 1 loại thẻ điện thoại, người tiêu dùng sử dụng nhằm mục đích gia tăng tài khoản khi hết tiền để có thể liên lạc với người thân, bạn bè,... 1 cách tiện lợi nhất. Ngoài ra, nó cũng có thể dùng để nạp game và sử dụng vào 1 số giá trị gia tăng khác chấp nhận hình thức thanh toán bằng loại thẻ này.

 mua mã thẻ viettel online
Mua mã thẻ Viettel nhanh chóng - tiện lợi - giá rẻ

Tại Trumthe.com, bạn sẽ được đảm bảo an toàn, không tốn nhiều chi phí, bạn có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng, thanh toán bằng tài khoản thành viên trên Trumthe, để đỡ tốn phí ngân hàng thì bạn nên sử dụng tài khoản thành viên để mua mã thẻ điện thoại Quý khách sẽ nhận được mã thẻ viettel chỉ trong vòng vài phút.

Các bước mua thẻ nạp tiền điện thoại Viettel Online tại Trumthe.com:

  •   Bước 1: Điền đầy đủ thông tin mua bao gồm: Loại thẻ, mệnh giá, số lượng, địa chỉ email nhận thẻ và phương thức thanh toán.
  •   Bước 2: Tiền hành thanh toán.
  •   Bước 3: Nhận thông tin thẻ cào: Bạn kiểm tra email ban đầu lúc điền thông tin để xem mã thẻ gửi về nhé.


Chú ý: Để có thể sử dụng dịch vụ có chiết khấu cao ưu đãi thì bạn nên đăng ký tài khoản trên Trumthe, sau đó nạp tiền vào để mua.

Các mệnh giá thẻ Viettel đang được bán tại Trumthe

Thẻ điện thoại Viettel đang được bán tại đây với các mệnh giá: thẻ Viettel 1 triệu, thẻ Viettel 500k, thẻ Viettel 300k, thẻ Viettel 200k, thẻ Viettel 100k, thẻ Viettel 50k, thẻ Viettel 20kthẻ Viettel 10k.

Mua thẻ Viettel online tại đây bạn sẽ nhận ngay mức chiết khấu cực cao, tùy theo từng mệnh giá thẻ bạn mua với nhiều ưu đãi chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, với các thủ tục mua thẻ cực đơn giản, giao diện bắt mắt giúp bạn hoàn toàn có thể mua thẻ tiện lợi hơn bao giờ hết.

Không những thế, website luôn luôn hoạt động 24/7 nên bạn có thể tha hồ yên tâm mua thẻ vào bất kì khi nào và bất kì nơi đâu. Chỉ cần bạn có nhu cầu nạp thẻ Viettel, mọi chuyện đã có Trumthe.com lo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét