Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Bí Kíp Nạp Bạc Gate Với Gía Siêu Rẻ

Thẻ FPT Gate do công ty cổ phần FPT phân phối để chơi game và dịch vụ do FPT Online phát hành và một số các game online khác nhận nạp thẻ gate như túy tiêu dao, cửu âm chân kinh,..


Khách hàng nước ngoài có thể nạp bạc gate bằng paypal, thẻ visa và mastercard khách hàng ở trong nước có thể sử dụng thẻ ATM nội địa đã đăng ký online banking và thẻ visa, mastercard để thanh toán.


Việc mua thẻ gate online chính là phương pháp giúp các game thủ nhanh chóng gia tăng tài khoản game của mình để có thể đuổi kịp các dòng game online hot nhất trên các nền tẳng web cũng như trên các nền tăng mobile.

Hiện tại khách hàng có thể mua thẻ gate bằng nhiều cách khác nhau như mua thẻ cào giấy, mua thẻ gate online, mua thẻ gate fpt bằng sms. Trong số đó, hình thức mua thẻ gate online được nhiều người sử dụng nhiều nhất bởi những lợi ích thiết thực mà nó mang lại không hề nhỏ. Nhưng khôn gphari ai cũng nắm được quá trình nạp thẻ gate online. Nếu bạn chưa biết hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Ngày nay lượng người chơi game online ngày càng tăng họ tìm đến game để giải trí, giảm stress hay kiếm tiền kéo theo đó nhu cầu mua thẻ gate cũng chiếm số lượng rất lớn, không thua kém gì nhu cầu mua thẻ điện thoại của người dân ngày nay.

Hiểu được vấn đề đó, khi dòng game đang ngày càng phát triển và thịnh hành trong đời sống công nghệ, hàng loạt các hình thức bán thẻ gate cũng như hàng loạt các địa chỉ đại lý, cửa hàng, website cũng cạnh tranh nhau một cách gay gắt để có thể chiến thắng trong cuộc đua vào thị phần mua thẻ đầy triển vọng này.

Thông thường gamer chỉ tìm đến thẻ nạp khi tài khoản của mình cạn kiệt. Trước đây, để mau thẻ gate game thủ thường phải di chuyển đến các đại lý bán thẻ để mua thẻ cào giấy và nạp tiền vào tài khoản game của mình

Đặc biệt, việc mua trực tiếp thẻ cào có thể sẽ gặp nhiều trở ngại do hoàn cảnh bên ngoài tác động. Ví dụ như thời tiết mưa gió, bão bùng, không thuận lợi cho việc di chuyển hay bạn đang có một tình huống gấp gáp, bận công việc không thể đi ra ngoài được hay đến tối muộn, bạn mới nhớ ra phải đi nạp thẻ gate nhưng không may các đại lý đã đóng cửa. Có thể thấy phương thức này gây ra khá nhiều điểm bất lợi cho các game thủ.

Đó chính là nguyên nhân dẫn đến các khách hàng luôn muốn tìm đến những phương thức khác khắc phục được những hạn chế của phương thức mua thẻ cào giấy truyền thống. Một trong số đó, hình thức nạp bạc gate fpt trực tuyến coi là phương thức tiện ích nhất hiện nay.

Cách mua này rất đơn giản, nhanh chóng mà lại tiết kiệm được thời gian, công sức, chi phí, thủ tục đăng ký cũng rất đơn giản, thuận tiện. Đặc biệt là người dùng có thể mua thẻ gate ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào có nhu cầu nạp thẻ gate.

Bạn lần lượt thực hiện đầy đủ và chính xác các bước sau đây là có thể mua được thẻ gate như ý muốn

Chỉ với 3 bước thao tác nhanh chóng , bạn có thể mua được thẻ gate mong muốn

Bước 1: Đăng ký / đăng nhập tài khoản https://trumthe.com/create-new-account.html

Bước 2: nhấn chọn mục "mua thẻ game, thẻ gate". Tại đây bạn nhập đầy đủ và chính xác các thông tin sau:
- Chọn nhà cung cấp: FPT 

-Chọn mệnh giá thẻ: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k.

- Chọn số lượng the rgate bạn cần mua

- Chọn địa chỉ email nhận mã thẻ gate

- Chọn phương thức thanh toán: thanh toán bằng tài khoản ngân hàng có sử dụng internet banking, thnah toán qua thẻ visa/ mastercard

Bước 3: hoàn tất giao dịch

Sau khi thực hiện xong các bước , chọn "mua thẻ ngay", sau đó nhấn "thanh toán ngay". Đợi sau 2-3 phút hệ thống sẽ gửi mã thẻ qua email cho bạn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ nhân viên qua

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét