Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Nơi bán Thẻ Appota giá tốt nhất ở nước ngoài

Hiện nay khi nhắc đến game thì không thể không nhắc đến thẻ nạp game khi có vô vàn những thẻ nạp như Scoin, Garena,….và mua thẻ Appota ở nước ngoài ở đâu cũng là câu hỏi được giới game thủ quan tâm. Với thời đại công nghệ thông tin phát triển thì bạn có thể mua thẻ game bất kì nơi đâu nhưng nếu bạn ở nước ngoài thì lại là một chuyện khác. Cùng trumthe.com tìm hiểu qua cách mua thẻ Appota giá tốt ở nước ngoài qua bài viết dưới đây nhé!


Với các game thủ chuyên luyện các tựa game như Đồ Sát, Ải Mỹ Nhân, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, Công Thành Tam Quốc, Kiếm Hiệp Trường Kỳ.... và mới đây nhất Gamota đã ra mắt game Tru Tiên 3D thuộc thể loại game mobile thì không thể không biết đến việc nạp thẻ Appota

 Trumthe - Địa chỉ bán thẻ appota ở nước ngoài uy tín nhất
 Trumthe - Địa chỉ bán thẻ appota ở nước ngoài uy tín nhất

Appota Card là một loại thẻ trả trước do Appota phát hành nhằm phục vụ cho nhu cầu thanh toán của game thủ (những người chơi game do Gamota phát hành) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác có chấp nhận thanh toán bằng Appota Card. Thẻ Appota được ra đời với mục đích giúp người sử dụng dễ dàng thanh toán hơn, được lợi nhiều hơn từ việc thanh toán cho trò chơi hoặc dịch vụ.

Hiện nay, trumthe.com cung cấp đến các game thủ những mệnh giá khác nhau như 50k, 100k, 200k, 300k, 500k, 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu và thẻ Appota 5 triệu là mệnh giá cao nhất.

Mua thẻ Appota chiết khấu cao khi ở nước ngoài tại trumthe.com

Như đã nói ở trên, mua thẻ Appota hay bất kì thẻ game nào khác đều là điều dễ dàng với các game thủ trong nước, nhưng ngược lại với các gamer sống ở nước ngoài thì sẽ khó khăn hơn về các phương thức thanh toán, cách thức mua hàng chẳng hạn. Thậm chí có bạn nhờ người thân mua giúp là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, khi thời đại công nghệ thông tin phát triển thì các website bán thẻ cũng xuất hiện nhiều hơn, điển hình là trumthe.com – giải pháp mua thẻ nhanh chóng, tiện lợi. 

Các bước đặt mua thẻ game trực tuyến tại trumthe.com rất đơn giản:
  • Bước 1: Truy cập và đăng nhập tài khoản tại trumthe.com. Nếu chưa có tài khoản bạn tiến hành đăng kí theo hướng dẫn
  • Bước 2: Mua thẻ Appota: 

Chọn thẻ Appota - chọn mệnh giá - chọn số lượng thẻ muốn mua và chọn hình thức thanh toán
  • Bước 3: Thanh toán:

Thanh toán trong nước: thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ Visa, Mastercard.

Thanh toán quốc tế: Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hoặc Paypal nhé!

Bên cạnh đó, với những gamer sinh sống tại Úc, trumthe.com hỗ trợ thêm hình thức thanh toán chuyển khoản hoàn toàn miễn phí qua hệ thống ngân hàng Commonwealth bank và Westpac bank.
  • Bước 4: Check mail nhận thẻ

Với chỉ vài thao tác cơ bản trên, mua thẻ Appota tại nước ngoài trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều với mức chi phí cạnh tranh trên thị trường. Hơn thế nữa, trumthe.com còn triển khai các chương trình khuyến mãi giảm từ 5-15% với những bạn trở thành thành viên của website trong các dịp lễ, Tết hoặc những dịp đặc biệt. 

Với những ưu đãi trên, trumthe.com là một nơi lí tưởng để bạn gởi trao niềm tin và đồng hành cùng bạn trong những thước game đỉnh cao với dịch vụ mua thẻ Appota siêu rẻ khi ở nước ngoài!
Chúc các bạn mua thẻ thành công và có những phút giây thư giãn vui vẻ!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:
LIÊN HỆ
Zalo: 0896.678.612
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét