Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

MUA THẺ ĐIỆN THOẠI VIETTEL AN TOÀN VÀ CỰC RẺ

Nếu ở trong nước, việc mua thẻ điện thoại viettel là việc cực kỳ dễ dàng và được bán phổ biến ở khắp mọi nơi còn đối với những game thủ Việt sinh sống và làm việc ở nước ngoài việc mua thẻ điện thoại hoàn toàn ngược lại. Hiểu được những khó khăn của các game thủ, trumthe.com ra đời nhằm cung cấp các loại thẻ khác nhau như: thẻ gate, thẻ zing-zing xu,thẻ mobiphone, thẻ vinaphone, thẻ viettel, thẻ garena...cho người Việt sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

MUA THẺ ĐIỆN THOẠI VIETTEL AN TOÀN VÀ CỰC RẺ
Thẻ game online

Thẻ điện thoại là một loại thẻ rất thông dụng cho các web game vì gần như web game nào cũng có thể dùng được thẻ điện thoại.

Thẻ Viettel: là loại thẻ điện thoại phổ biến nhất. Nếu các bạn game thủ trong nước mua được thẻ viettel dưới dạng thẻ cào thì ở trumthe, thẻ viettel được bán dưới dạng mã thẻ chứ không còn là loại thẻ cào nữa.Thẻ viettel ở trumthe có nhiều mệnh giá khác nhau : Thẻ viettel 500k, thẻ viettel 200k.

MUA THẺ ĐIỆN THOẠI VIETTEL AN TOÀN VÀ CỰC RẺ
Thẻ viettel

Cách thức mua thẻ ở trumthe.com rất đơn giản và thuận tiện.
Sau khi order ở web trumthe.com và thanh toán thành công, mã thẻ và số seri thẻ sẽ được nhân viên web gởi bằng hệ thống tự động của web vào mail bạn đã đăng ký trên web lúc ban đầu.
Tất cả mã thẻ trước khi gởi đi đều được web nhận trực tiếp từ những nhà sản xuất và được mã hóa trong kho thẻ của web nên vấn đề thẻ lỗi hoặc đã qua sử dụng là tuyệt đối không có. Điều này thì các game thủ có thể an tâm tuyệt đối. Nếu có bất kỳ trường hợp thẻ nào chưa được kích hoạt khi được gởi đi hoặc có vấn đề gì bạn cần phải liên hệ lại web để được nhân viên của web hỗ trợ giải quyết ngay.
Trumthe.com - website bán thẻ điện thoại online, bán thẻ game online cho các bạn game thủ Việt khắp mọi nơi trên thế giới. Với cách thức mua hàng đơn giản, nhanh chóng, thanh toán qua Paypal, thanh toán bằng visa, mastercard hoặc thanh toán qua Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia), hãy đến với trumthe.com để trải nghiệm phương thức mua thẻ game trực tuyến tiện lợi nhất hiện nay.
Thẻ điện thoại bao gồm: thẻ Mobiphone, thẻ Vinaphone, thẻ Viettel.
Trong đó, thẻ Mobiphone là loại thẻ thông dụng và có thể nạp được vào nhiều game, kể cả các game độc quyền như game của Garena, VTC hay Soha.Thẻ Mobiphone ở trumthe.com có 2 mệnh giá là thẻ Mobiphone 200k và thẻ Mobiphone 500k.
Để mua thẻ viettel online ở trumthe.com rất đơn giản:
- Tạo tài khoản ở web trumthe.com, đăng nhập và chọn loại thẻ với mệnh giá cần mua.
- Chọn hình thức thanh toán phù hợp
Thanh toán qua Paypal
Thanh toán bằng visa card, mastercard
Thanh toán qua Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Úc)
- Nhân viên trumthe.com sẽ chủ động gọi điện cho bạn ngay khi nhận được đơn hàng. Bạn vui lòng cung cấp một số giấy tờ cần thiết để xác nhận chủ tài khoản thanh toán, cụ thể:
Đối với khách hàng thanh toán Paypal: chụp lại bằng lái xe hoặc passport.
Đối với khách hàng thanh toán Onecom: chụp lại thẻ bank 2 mặt, có che 1 số thông tin bảo mật theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ.
- Và cuối cùng, các bạn chỉ cần check mail để lấy thẻ.

US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandevi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét