Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Mua thẻ viettel chơi game liên minh huyền thoại an toàn và siêu rẻ

Game Liên Minh Huyền Thoại luôn nóng và hot nhất, thu hút nhiều người chơi nhất  trong làng game online Việt Nam hiện nay. Nó có sức hút lan tỏa không những đối với các bạn trè trong nước mà đối với cả các bạn trẻ đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Nhu cầu chơi game giải trí dần trở nên cấp thiết, đóng vai trò như một phần quan trọng đối với cuộc sống. Tuy nhiên, Liên Minh Huyền Thoại là một loại game online, để có thể chơi được phải thông qua hình thức nạp thẻ.Chuyện này không phải là vấn đề đối với các game thủ trong nước nhưng ở nước ngoài thì hoàn toàn ngược lại. Chính vì vậy, trumthe.com ra đời phục vụ nhu cầu nạp thẻ chơi game của các game thủ Việt Nam ở nước ngoài.

Mua thẻ viettel chơi game liên minh huyền thoại an toàn và siêu rẻ


Thẻ Viettel do công ty do Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Việt Nam phát hành dùng để nạp điện thoại và sử dụng trong các game online hiện nay. Thẻ Viettel có rất nhiều mệnh giá cho các bạn chọn lựa như: thẻ viettel 200k và thẻ viettel 500k, cùng với các loại thẻ khác: thẻ mobiphone, thẻ vinaphone. Ngoài ra trumthe.com còn cung cấp các loại thẻ game online khác như: thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ gate, thẻ oncash đa năng 200k,...với nhiều mệnh giá khác nhau, các bạn thoải mái chọn lựa nhé

Mua thẻ viettel chơi game liên minh huyền thoại an toàn và siêu rẻ
Thẻ Viettel

Hình thức thanh toán rất đơn giản và an toàn qua 2 cổng thông tin điện tử uy tín trên toàn thế giới là Paypal hoặc Onecom bằng thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card, còn đối với các bạn ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Comenwweath bank mà không phải tốn phí. Chỉ trong vòng 3-5 phút các bạn đã nhận được thẻ liền nhé.
Mua thẻ viettel chơi game liên minh huyền thoại an toàn và siêu rẻ
Thẻ game online


Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc cẩn thận, nhiệt tình, thân thiện và nhanh chóng sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc cũng như đơn hàng của các bạn. Đặc biệt có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cùng với chính sách chiết khấu rất cao dành cho những khách hàng thân thiết nhé.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, trumthe.com luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24h
Chúc quý khách hàng có những phút giây mua sắm vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét