Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

MUỐN MUA THẺ VIETTEL 200K KHI Ở NƯỚC NGOÀI THÌ PHẢI LÀM SAO

Hiện nay trên thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều trang website bán thẻ game online nhưng độ uy tín và lừa đảo cũng diễn ra rất nhiều, khiến các game thủ rất lo lắng và không an tâm khi muốn mua thẻ game. Khi ghé thăm trumthe.com các game thủ sẽ tan biến hết những âu lo đó, Trumthe.com là website hàng đầu cung cấp về thẻ game online phục vụ cho cộng đồng game thủ Việt ở trong và ngoài nước. Đến với Trumthe các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng dịch vụ của website, với lượng khách hàng đại đa số ở nước ngoài như Úc, Mỹ, Anh, Đức, Nhật,…Chúng tôi cam đoan sẽ đem đến sự an toàn và độ tin cậy tuyệt đối.

MUỐN MUA THẺ VIETTEL 200K KHI Ở NƯỚC NGOÀI THÌ PHẢI LÀM SAO
Nạp thẻ Viettel


Thẻ Viettel 200k do công ty Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội phát hành và dùng cho các game đang hot hiện nay như: Vua Hải Tặc, Túy Tiêu Dao, Võ Lâm Truyền Kỳ,.....Thẻ Viettel còn có mệnh giá 500k cho các bạn có thể lựa chọn. Ngoài thẻ Viettel ra, còn có thẻ Mobiphone, thẻ Vinaphone với mệnh giá 200k và 500k.

MUỐN MUA THẺ VIETTEL 200K KHI Ở NƯỚC NGOÀI THÌ PHẢI LÀM SAO
Thẻ Viettel 200k


Hơn thế nữa, bên trumthe.com còn có các loại thẻ game online khác như: thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Oncash đa năng, thẻ Zing Xu, thẻ Zing Card,...có rất nhiều các mệnh giá phong phú phù hợp với nhu cầu khách hàng.

MUỐN MUA THẺ VIETTEL 200K KHI Ở NƯỚC NGOÀI THÌ PHẢI LÀM SAO
Thẻ game online


Hỗ trợ rất nhiều phương thức thanh toán như: thanh toán qua paypal, thanh toán qua onepay bằng thẻ Visa hoặc thẻ master card, các bạn ở Úc có thể thanh toán qua commonwealth bank (không tốn phí).
Các bước thanh toán rất đơn giản như sau:
Bước 1: Tạo tài khoản người dùng với các thông tin website yêu cầu như: tên, email, số điện thoại,…bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Nếu đã có tài khoản bạn chỉ cần đăng nhập là đã có thể mua hàng tại trumthe.com được.
Bước 2:  Chọn loại thẻ cần mua nhấn checkout để tiếp tục.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán và tiến hành thanh toán.
Bước 4: Sau khi thanh toán xong chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi thẻ cho bạn.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo và túc trực 365 ngày sẽ đáp ứng nhu cầu của các bạn mọi lúc mọi nơi. Những thắc mắc sẽ có nhân viên giúp đỡ cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt trumthe.com có rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn kèm theo các chính sách ưu đãi dành cho những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng website trong thời gian vừa qua.
Chúc quý khách có những giây phút mua sắm vui vẻ nhé!!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét