Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Làng game đang xuất hiện một game cực hay và cực bốc lửa

Đối  với các game thủ việc nạp thẻ game là một trong những khâu quan trọng của quá trình chơi game nhằm thể hiện được đẳng cấp khi chơi trực tuyến với bạn bè và không phải tốn quá nhiều thời gian cho việc cày game mà lại rất hiệu quả trong việc chinh phục game.

Do đó nhu cầu nạp thẻ của các game thủ là không hề nhỏ nhưng vấn để là không phải ai cũng có thể nạp thẻ một cách dễ dàng. Đối với các game thủ trong nước, các bạn có mua thẻ game ở các đại lí thẻ, các tiệm net…một cách dễ dàng. Còn đối với game thủ Việt Nam đang ở tại nước ngoài thì việc mua the game lại rất khó khăn vì tính không phổ biến của nó, muốn mua thẻ game khi ở nước ngoài các bạn phải nhờ người thân mua giúp, hay những cách phiền toái khác nhau do cách nhau về thời gian,khoảng cách địa lý, trái múi giờ........


Làng game đang xuất hiện một game cực hay và cực bốc lửa


Giờ đây các bạn không cần phải lo lắng về việc mua thẻ game một cách khó khăn đó nữa, trumthe.com sẽ giúp bạn và luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường đi tới bá chủ võ lâm nhé.Trumthe.com chuyên cung cấp các loại thẻ game online như: Thẻ Vcoin, Thẻ Gate, Thẻ Garena, Thẻ Zing Card - Zing Xu, Thẻ Oncash đa năng, Thẻ Điện Thoại ( Thẻ Viettel, Thẻ Mobiphone, Thẻ Vinaphone)...với nhiều mệnh giá vô cùng phong phú và đa dạng nhé.


Làng game đang xuất hiện một game cực hay và cực bốc lửa
Thẻ game online


Hình thức thanh toán rất an toàn và tiện dụng qua 3 cách như sau:

Làng game đang xuất hiện một game cực hay và cực bốc lửa
Hình thức thanh toán

- Cách 1: Bạn sẽ thanh toán qua cổng thanh toán Paypal và xác nhận thông tin bằng passport hoặc bằng lái xe nhé.
- Cách 2: Thanh toán qua cổng thanh toán Onepay bằng Thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card, chỉ cần xác nhận đúng mã thẻ bạn giao dịch tại cổng onepay.
- Cách 3: Dành cho các bạn ở bên Úc: Nếu các bạn có dùng ngân hàng Commenweath bank thì chuyển khoản qua đó nhé ( không tốn phí).
Sau khi thực hiện thành công, các bạn sẽ nhận được thẻ của mình trong vòng 2 phút, rất nhanh và đảm bảo an toàn nhé bạn.
Có nhiều chương trình khuyến mãi cũng như chiết khấu cao cho các khách thân thiết. Website luôn tổ chức nhiều chương trình nhằm tri ân khách hàng, các bạn hãy luôn truy cập trumthe.com để chớp lấy cơ hội ring quà về nhà nhé.
Khi đến với trumthe.com các bạn sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối trong việc mua và nhận thẻ, sự an toàn và uy tín ở khách hàng là niềm vinh dự của trumthe.com.
Chúc các bạn thành công trong cuộc sống!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét