Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Mua thẻ BIT giá cực rẻ qua Visa/Mastercard

Thẻ BIT hiện nay dùng để chơi các game Touch, Phong Vân Truyền Kỳ, Bang Bang, Nhất kỵ, Thần ma đại lục, Cửu âm chân kinh, Ngạo kiếm vô song, Võ lâm chí mộng và các game của các đối tác QPal.

Hiện nay, có rất nhiều game thủ đang tìm kiếm mua thẻ BIT nhưng có nhiều bạn sống ở nước ngoài lại không biết mua ở đâu để tiếp tục cuộc chiến trong game. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.
Chuyên cung cấp thẻ BIT với nhiều mệnh giá như: thẻ BIT 5 triệu, thẻ BIT 2 triệu, thẻ BIT 1 triệu, thẻ BIT 500k, thẻ BIT 200k, thẻ BIT 100k.

 

Không chỉ bán thẻ BIT mà trumthe.com còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing  xu, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone.

Cách mua thẻ BIT quaVisa/Mastercard:

Bạn cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi có cập nhanh nhanh chóng cho bạn nè. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng các trang mạng xã hội như: gmail, facebook, yahoo để tiết kiệm thời gian mua hàng.
Sau khi đăng nhập xong, bạn chọn số lượng, mệnh giá chọn "Mua ngay", nhớ kiểm tra lại giỏ hàng của mình rồi chọn cổng thanh toán nhé.


Với hình thức thanh toán qua Visa hay Mastercard chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank là có thể mua sắm thỏa mái cho những lần sau.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Đặc biệt những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua chuyển khoản Commonwealth bank.
Với những khách order lần đầu, chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn bạn cách thức nhận mã code. Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi rồi nè.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Skype: trumthe
Facebook: Trumthe.com
Email: sale@trumthe.com
SĐT: ( US ) 1-408-844-4577 || ( AU ) 61-03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét