Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Mua thẻ mobifone giá rẻ qua Visa hay Mastercard khi ở nước ngoài

Thẻ mobifone hiện nay dùng để nạp vào các game online của nhà phát hành VNG, FPT,... chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều game thủ trong và ngoài nước muốn mua thẻ mobifone nhưng lại không biết mua ở đâu. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, đảm bảo mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Trumthe.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online cho game thủ Việt trong và ngoài nước, thanh toán nhanh chóng và an toàn qua Visa/Mastercard hay Paypal.


Tại đây, chuyên cung cấp thẻ mobifone với nhiều mệnh giá như: thẻ mobifone 500k, thẻ mobifone 200k, thẻ mobifone 100k, thẻ mobifone 50k, thẻ mobifone 20k, thẻ mobifone 10k.
Bên cạnh đó, bạn còn bán nhiều thẻ game online giá rẻ khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ garena, thẻ BIT, thẻ vinaphone, thẻ viettel.

Cách mua thẻ mobifone qua Visa hay Mastercard

Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi rồi nè. Bạn nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email, đia chỉ,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé. Bạn cũng có thể rút ngắn thời gian bằng cách đăng nhập các trang mạng xã hội như: facebook, gmail, yahoo.


Sau khi đăng nhập, bạn chọn số lượng và mệnh giá rồi bấm "Mua Ngay". Tiếp đến bạn kiểm tra lại giỏ hàng: thêm hay bớt hoặc mua thêm tùy thích.
Cuối cùng chọn phương thức thanh toán qua Visa/Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank) rồi bấm "Thanh Toán", bạn nhớ điện đầy đủ vào những ô trống thì mới nhanh thành công được nhé.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Ưu tiên, nhưng bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét