Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Mua zing card giá rẻ qua Visa, Mastercard

Có rất nhiều game thủ Việt hiện nay đang sống và học tập ở nước ngoài và muốn mua zing card giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu để có thể tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu để cuộc chơi cả mình không bị gián đoạn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.

Trumthe.com chuyên cung cấp zing card online cho game thủ Việt trong và ngoài nước, thanh toán siêu nhanh chóng và an toàn qua Paypal, Visa, Mastercard.

Tại đây, cung cấp zing card với nhiều mệnh giá như: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k.


 Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được mã code game mình cần.

Mua zing card qua visa, mastercard


Với hình thức thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank).
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay mua zing card tại trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét