Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Mua thẻ zing giá rẻ qua Paypal

Rất nhiều game thủ hiện nay muốn mua thẻ zing giá rẻ nhưng lại không biết mua ở đâu tiếp tục cuộc chơi của mình. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín, an toàn đó chính là trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên bán thẻ zing online cho game thủ Việt. Thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Paypal, Visa, Mastercard.


Tại đây, chuyên cung cấp thẻ zing với nhiều mệnh giá như: 5000 zing xu, zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k.
Khi mua zing xu, bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu nhanh chóng cho bạn nhé. Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được mã code game.

Mua thẻ zing qua Paypal

Với hình thức thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport).



Ngoài ra, bạn còn có thể thanh toán qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Đặc biệt những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những khách mới order lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét