Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Game Mobile siêu hấp dẫn sắp ra mắt trình làng Game thủ

Game online hiện nay đang thu hút đông đảo game thủ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc sau những chuỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng. Để gamer không nhàm chán trong các lối chơi cũng như hình ảnh quá đổi quen thuộc, người chơi sẽ được đón nhận nhiều game siêu hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đổi gió cho làng game Việt trong tháng 8 này. Cùng Trumthe.com mua thẻ game và khám phá ngay hôm nay bạn nhé!


Với hàng loạt tựa game mới cực cool cực ngầu, hứa hẹn sẽ gây bão cho cộng đồng game thủ. Trumthe tin rằng bạn sẽ không nỡ bỏ lỡ các tựa game siêu kinh điển này. Nhanh tay nạp thẻ game và tìm hiểu cụ thể từng loại game sắp được trình làng qua danh sách cụ thể dưới đây nha!


 mua thẻ game online
Mua thẻ Game khám phá hàng loại game Mobile sắp trình làng
  • Tiếu Ngạo VNG
Đây là game thuộc thể loại game thẻ tướng, nhiệm vụ chính của các gamer là chiêu mộ làm sao cho mình có 1 đội hình ưa thích. Từ đó, trải qua các nhiệm vụ khác nhau để thu thập các nguyên vật liệu cần thiết cho việc nâng cấp, đột phá, học kĩ năng, tâm pháp, kích hoạt kinh mạch,.... nhằm gia tăng khả năng chiến đấu hòng dễ dàng giành phần chiến thắng trong các trận chiến.

Tiếu Ngạo VNG - Game hấp dẫn không thể bỏ qua
  • Ngọa Long Tam Quốc
Tựa game mobile đấu thẻ tướng Ngọa Long Tam Quốc đã được NPH Alive Entertainment mua về Việt Nam thành công, dự sớm ra mắt người chơi vào đầu tháng 8/2019 này. Game có thiết kế nhân vật theo dạng Q-Style phù hợp với đối tượng game thủ trẻ tuổi, tuy nhiên diện mạo và bối cảnh trò chơi lại có vẻ u tối và đậm khí chất Tam Quốc hơn. Về cốt truyện có lẽ không có nhiều khác biệt khi người chơi vẫn đóng vai chủ công đi thu nạp các danh tướng nổi tiếng thời Tam Quốc, trải qua các phụ bản cốt truyện và chiến đấu với các người chơi khác.

Ngọa Long Tam Quốc - Game nhập vai siêu hấp dẫn
  • Dị Tam Quốc Mobile
Dị Tam Quốc là tựa game thẻ tướng chiến thuật dị bản Tam Quốc sẽ được nhà phát hành Funtap ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 8 sắp tới. Game sở hữu tới hơn 300 danh tướng, 6 lớp nhân vật khác nhau để người chơi tùy ý lựa chọn đội hình mà mình mong muốn. Tạo hình các nhân vật theo phong cách chibi ngộ ngĩnh, đáng yêu có phần khá giống với những tựa game thẻ bài khác. Tựa game sở hữu đồ họa 2D tươi sáng, giản đơn nhưng vẫn đủ để thu hút người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên.

Dị Tam Quốc Mobile - Game hấp dẫn không thể bỏ qua
Trên đây là 1 vài game mobile online siêu hấp dẫn không nên bỏ qua. Game thủ hãy nhanh tay mua thẻ game tại Trumthe.com để khám phá thế giới game đầy huyền bí này nhé.

Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật thoải mái bên các tựa game mình yêu thích!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét