Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2019

Mua thẻ Garena nhanh chóng ở nước ngoài ở đâu?

Thẻ Garena hiện nay là 1 loại thẻ game được đông đảo game thủ săn tìm, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được loại thẻ này khi sống tại Việt Nam. Thế nhưng, nếu bạn đang sống ở nước ngoài thì có thể mua thẻ Garena được hay không? Câu trả lời là "Có" đấy ạ! Cùng Trumthe.com tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nha!


Thẻ Garena là 1 trong những thẻ game chuyên dụng, chuyên dùng trong các trò chơi trực tuyến như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online3, Chiến cơ huyền thoại… Chỉ cần trong tay bạn có thiết bị thông minh kết nối với Internet Banking là hoàn toàn có thể mua được thẻ mà không lo vướng bận tốn kém thời gian, công sức.


 mua thẻ garena ở nước ngoài
Mua thẻ Garena ở nước ngoài nhanh chóng tại Trumthe

Chính vì sự tiện lợi như vậy mà trên thị trường hiện nay, hình thức mua thẻ sò garena online đang được rất nhiều người dùng sử dụng bởi với hình thức nạp thẻ này, khách hàng đảm bảo tính kịp thời cho nhân vật trong game. 

Trumthe.com tự hào giới thiệu đến bạn đây là đại lý lớn nhất trên thị trường chuyên phân phối và bán thẻ do Garena Việt Nam phát hành. Mua thẻ tại đây bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, hoàn toàn thả ga mua sắm 24/7 bất kì mọi lúc mọi nơi mà không lo trái mùi giờ hay khoảng cách địa lý trắc trở.

Đảm bảo tính kịp thời khi nạp thẻ mọi lúc, mọi nơi của thẻ sò garena, bạn cần làm theo các bước sau: 
  • Bước 1: Khách hàng đăng ký tài khoản thành viên của website

Truy cập website và tiến hành Login tài khoản. Bạn cũng có thể Login nhanh bằng tài khoản Facebook hoặc Google đấy.
  • Bước 2: Mua thẻ cào Garena 

Điền đủ thông tin sau đây và nhấn chọn ‘Mua thẻ ngay’ là khách hàng đã mua thành công thẻ Garena online tại website:

-Mã thẻ game
-Số lượng thẻ game
-Phương thức thanh toán

Tại mục thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: Onecom (Visa, Mastercard), Paypal. Riêng khách hàng nếu sống ở Úc có thể chuyển khoản qua hệ thống Commonwealth hay Westpac Bank 1 cách tiện lợi và nhanh chóng.

Những lợi ích khi giao dịch tại hệ thống Trumthe.com

- Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, các bước mua thẻ cào cũng được triển khai đến người dùng rất đơn giản. Điều này sẽ hỗ trợ bạn mua thẻ cào nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản.

- Nhanh chóng, tiện lợi: bạn chỉ cần ngồi tại nhà mã thẻ sẽ được send đến ngay địa chỉ gmail của bạn đấy nha.

- Giao dịch nhanh chóng: Khách hàng chỉ cần truy cập vào hệ thống để thực hiện giao dịch là bạn có thể nhận ngay mã số thẻ cào và số serial nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.

- Tránh được những rủi do từ hình thức mua thẻ cào giấy thường gặp như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng, gặp các sự cố nạp thẻ không mong muốn.

Như vậy, vừa hạn chế những rủi ro mà hình thức mua thẻ garena khác đem lại vừa nhận được nhiều lợi ích không ngờ, Thế nên hình thức mua thẻ garena online được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.

Mong rằng khách hàng sẽ  đến sử dụng dịch vụ tại trumthe.com dễ dàng hơn trong việc mua mã thẻ game online nhận chiết khấu khủng.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét