Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Nạp thẻ Vcoin 5 triệu giá rẻ - Mệnh giá lớn với số lượng không giới hạn

Hiện nay, game thủ có thể dễ dàng nạp thẻ Vcoin 5 triệu vào game để tiết kiệm thời gian và chi phí hơn so với trước kia nạp lắt nhắt nhiều lần với các mệnh giá nhỏ. Đặc biệt, khi mua thẻ tại Trumthe.com, bạn sẽ được thỏa thích mua sắm thả ga mà không lo về giá hay bị giới hạn số lượng đâu nhé.


Tại đây, cung cấp thẻ Vcoin với nhiều mệnh giá khác nhau, ngoài thẻ vcoin 5 triệu là mệnh giá lớn nhất hiện tại, hệ thống còn có nhiều mệnh giá thẻ: vcoin 2 triệu, vcoin 1 triệu, thẻ vcoin 500k, thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 100k, vcoin 50k, thẻ vcoin 20k, thẻ vcoin 10k.


 nạp thẻ vcoin 5 triệu
Nạp thẻ Vcoin 5 triệu tiện lợi tại Trumthe.com

* * * Lý do nên mua thẻ Vcoin 5 triệu tại Trumthe bạn cần biết:

Trùm thẻ là một trong những website mua bán thẻ Vcoin uy tín tại Việt Nam. Trùm thẻ cũng được nhiều game thủ ưa thích. Hằng ngày trùm thẻ với hàng ngàn giao dịch mua thẻ đối với các game thủ.

    -Trùm thẻ là một trong những website đối với khách hàng, khi mua thẻ Vcoin tại đây khách hàng sẽ yên tâm về giao dịch cũng như thông tin khách hàng

    -Nhanh chóng: Bạn chỉ cần từ 2-3 phút là nhận ngay mã code thẻ Vcoin ngay. Bạn sẽ không phải chờ đợi hay dừng game khá lâu trong việc mua thẻ

    -Tư vần: Trùm thẻ luôn có đội tư vấn rất nhiệt tình, chúng tôi luôn sẵn sàng và hỗ trợ 24/24 h với mọi thắc mắc của khách hàng gọi tới cho chúng tôi

    -Với những khách hàng mới tiếp xúc mua thẻ lần đầu với Trùm Thẻ thì sẽ có nhân viên hướng dẫn.


    -Tại trùm thẻ khi mua thẻ bạn sẽ nhận nhiều chiếc khâu cũng như các sự kiện mua thẻ giảm giá khác.

* * * Các bước mua thẻ vcoin online

Việc mua thẻ vcoin online được nhiều người biết đến với nhiều đại lý uy tín, giá rẻ không giới hạn với nhiều mệnh giá, sẵn sàng phục vụ nhu cầu cùa Game thủ bất cứ lúc nào. Tại Trumthe.com bạn cũng có thể mua thẻ vcoin online với chiết khấu cao, nhanh chóng và uy tín.  Sau đây website hướng dẫn bạn cách mua thẻ vcoin nhé!

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của Internet thì các kênh đổi thẻ, việc mua thẻ vcoin online trở nên phổ biến và tiện lợi hơn bao giờ hết. Nếu bây giờ bạn có nhu cầu mua thẻ vcoin online thì vui lòng liên hệ trực tiếp tại website và làm theo hướng dẫn nha.
  •   Bước 1: Truy cập trang website và đăng nhập tài khoản. Nếu chưa có tài khoản bạn phải đăng ký để đăng nhập mới có thể sử dụng dịch vụ.
  •   Bước 2: Mua thẻ vcoin online
Để mua thẻ vcoin online tại website bạn chọn mục “mua thẻ game” và nhập các thông tin vào ô trống như sau:

–   Nhà cung cấp: Thẻ vcoin.

–  Mệnh giá thẻ cào

–  Số lượng thẻ cào

–  Nhập email nhận mã thẻ game.

–  Chọn mục “mua thẻ ngay”
  •  Bước 3: Để hoàn tất giao dịch bạn sẽ sử dụng thẻ ATM có hỗ trợ internet banking để thanh toán. Lúc này bạn sẽ nhận mã thẻ cào và số serial thẻ cào về email của mình nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.
Nếu trong quá trình thực hiện có gì vướng mắc bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tại website để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nha.

Mọi thắc mắc khi mua thẻ Vcoin VTC mệnh giá 5 triệu hãy liên hệ:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 0896678612

Zalo: 08-9667-8612

Skype: trumthe

Email: sale@trumthe.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét