Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin nhanh gọn và đơn giản nhất

Bài viết dưới đây mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về cách mua thẻ vcoin online nhanh gọn và đơn giản giúp người chơi thuận tiện trong quá trình nạp thẻ Vcoin để trải nghiệm game.


Chơi game là một trong những nhu cầu thiết yếu trong tất cả mỗi chúng ta, chơi game sẽ đem lại cho bạn những khoảng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Đặc biệt với một số người, Game là một thế giới thứ 2 của họ và cũng là một công việc chính để họ kiếm ra tiền. Vậy hãy cùng Trumthe.com nạp thẻ Vcoin và tìm hiểu cách mua thẻ sao nhanh gọn và đơn giản nhất nha.

 mua thẻ vcoin nhanh và gọn nhất
Mua thẻ Vcoin nhanh và gọn nhất tại Trumthe.com

Nhưng để cày một game lên nhanh chóng và vượt mặt các game thủ thì nhiều game thủ sẽ sử dụng một phương pháp khác, thay cho cách cày cuốc truyền thống. Game thủ cần phải nạp thẻ game để mua những vật phẩm quý hiếm, hay đẩy nhanh quá trình cày cấp của mình.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, trumthe.com mang đến cho bạn cách thức giao dịch online chỉ với vài thao tác đơn giản và nhanh gọn.

Khi thực hiện giao dịch mua thẻ online bạn phải tìm được một địa chỉ vô cùng an toàn và uy tín đó chính là trumthe.com. Khi thực hiện giao dịch tại website này khách hàng có thể nhận được mức chiết khấu cao mà thao tác thực hiện lại quá đơn giản.

Để có thể nhận được mức chiết khấu này, người dùng cần phải đáp ứng điều kiện phải là thành viên của website. Dưới đây sẽ là các bước mua thẻ thẻ vcoin online: 
  • Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Điều đầu tiên cần làm để có thể mua mã thẻ Vcoin online tại website bạn phải đăng ký thành viên theo các bước dưới đây:
• Họ và tên người cần mua
• Số điện thoại của bạn
• Địa chỉ email nhận mã thẻ cào
• Nhập mật khẩu địa chỉ email
• Nhập mã xác nhận
Sau khi đã điền đầy đủ, kế đến bạn ấn nút ‘Đăng ký’. Như vậy, bạn đã đăng ký thành công và trở thành 1 thành viên của website rồi đó.
  • Bước 2: Mua mã thẻ Vcoin trực tuyến 

Đăng ký thành công, bạn chỉ cần chọn các mục tại mục “mã thẻ game online giá rẻ” bạn chọn đến mục thẻ Vcoin và tiến hành điền thông tin.
Ngoài thẻ Vcoin khách hàng có thể tham khảo thêm những loại thẻ game online khác như: Vinagame, Gate, Garena, VTC và sau đó điền thêm những thông tin bao gồm

• Số lượng thẻ cào bạn cần mua
• Địa chỉ email để nhận mã thẻ và số seri
• Phương thức thanh toán: Thanh toán qua tài khoản thành viên và qua tài khoản ngân hàng sử dụng internet banking hoặc thanh toán qua các loại thẻ visa/mastercard hoặc cổng thanh toán commonwealth nha.

Đối với phương thức nào cũng rất nhanh chóng và chính xác nên bạn cứ lựa chọn cách thức nào phù hợp với mình nhất nha.
  • Bước 3: Hoàn thành giao dịch

Điền đầy đủ thông tin, bạn chỉ cần nhấn “Thanh toán ngay’ là bạn đã hoàn thành giao dịch mua thẻ Vcoin online tại đây.

Ngoải ra, mua thẻ vcoin online bạn còn nhận được những lợi ích sau:

-Tiết kiệm được thời gian và tiền bạc


Thông thường, đối với những game thủ chuyên cày game ở quán net thì việc mua thẻ vcoin có vẻ như là điều khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn hay chơi game ngay tại nhà thì phương thức nạp Vcoin này lại tỏ ra khá bất tiện và  phiền phức, vừa mất thời gian lại vừa ảnh hưởng đến cảm xúc khi chơi nhất là những lúc game đang vào hồi “quyết định”.

Nếu bạn là “nạn nhân” ở trên thì đừng quên tham khảo cách mua thẻ Vcoin nhanh nhất, tiện lợi nhất này nhé. Chỉ cần truy cập website và thực hiện vài thao tác là xong nha.

-Chiết khấu nhiều hơn so với việc mua thẻ trực tiếp

Giao dịch tại đây bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cao nhất thị trường lên đến 6% cùng với các sự kiện khuyến mãi được tổ chức thường xuyên tại đây. Quý khách không chỉ được tận hưởng hình thức mua thẻ, thanh toán trực tuyến hiện đại nhất mà còn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho lần mua thẻ tiếp theo.

-Đa dạng hình thức thanh toán

Đến với website bạn thoải mái lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với bản thân nhất nha.

-Bảo mật và an toàn nhất

Giao dịch thanh toán của quý khách sẽ được bảo mật tối ưu qua 3 lớp bảo mật thông minh. Vì vậy Game thủ có thể an tâm nạp thẻ mà không phải lo về vấn đề “an ninh – bảo mật” tại đây nha.

Vậy còn chần chừ gì mà không mua thẻ vcoin tại đây để hưởng ngay những tiện ích này nhế!

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên giúp bạn lựa chọn cách mua thẻ vcoin nhanh gọn và đơn giản nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét