Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

BÍ KÍP LÊN CẤP NHANH VÀ MẠNH TRONG NGẠO KIẾM VÔ SONG

Bất kỳ trò chơi online nào cũng đều có thủ thuật hoặc những mẹo nhỏ để giúp tân thủ phát triển nhân vật thật nhanh và mạnh. Với game cài đặt 2D Ngạo Kiếm Vô Song cũng không ngoại lệ.
Rất nhiều tân thủ đã ngỡ ngàng khi họ có cùng điểm xuất phát nhưng vẫn bị người chơi khác trong Ngạo Kiếm Vô Song bỏ xa sau vài chục phút trải nghiệm. Trước bài toán bí ẩn này, mình chia sẻ bí quyết để gia nhập trò chơi một cách hiệu quả nhất.

Lên cấp thần tốc
Khi chơi Ngạo Kiếm Vô Song bạn nên tìm hiểu trước về game, như vậy sẽ có tốc độ phát triển nhân vật nhanh hơn vì không phải mò mẫm từng tính năng. Những cấp đầu tiên trong game online bao giờ cũng đơn giản, nhẹ nhàng nhằm giúp người chơi làm quen với giao diện, tính năng, vị trí NPC… nên những game thủ nhiều kinh nghiệm sẽ không dừng một chỗ quá lâu.

BÍ KÍP LÊN CẤP NHANH VÀ MẠNH TRONG NGẠO KIẾM VÔ SONG
Train quái – nhiều lửa nhận nhiều điểm kinh nghiệm

Ngoài ra nên tận dụng mọi tính năng để lên cấp thật nhanh. Cụ thể trong Ngạo Kiếm Vô Song ngoài việc làm nhiệm vụ chính tuyến, các bạn hãy kết hữu hảo để nhận EXP chúc phúc, nhận sư đồ, train quái ở bãi víp – nhiều lửa; uống rượu ăn thịt tại điểm dừng chân (rất nhiều EXP). Trong game còn có tính năng Vip tạm rất hay nữa, đó là nhờ 2 người đã có Vip tiến cử cho người thứ 3 là mình, sẽ nhận được 1 Vip tạm có thời hạn, hết Vip lại nhờ người chơi khác tiến cử lại. Khi đã là Vip, gamer sẽ nhận được nhiều đặc quyền; được tặng vàng khóa, đặc biệt là được thêm 30 phút tu luyện EXP nhân 4 để nhanh lên cấp.
Ngoài ra nếu bạn đăng nhập muộn thì có thể nhờ những người chơi trước truyền công lực, chỉ qua 2 lần như vậy là bạn cũng sắp đuổi kịp mặt bằng chung.


Kiếm các loại vàng bạc trong game
Cùng với một hệ thống kinh tế mở, việc thu thập các loại tiền như vàng khóa, bạc khóa, vàng không khóa… trong Ngạo Kiếm Vô Song tương đối dễ dàng.
Trước hết là các loại phần thưởng online – chỉ việc đăng nhập vào game mỗi ngày là người chơi đã có thể nhận được bạc khóa, vật phẩm ingame… Tiếp theo là mở “Túi phúc vàng”, tham gia sự kiện mừng server mới, Lễ hội Pháo hoa… để nhận phần thưởng tương tự.

BÍ KÍP LÊN CẤP NHANH VÀ MẠNH TRONG NGẠO KIẾM VÔ SONG
Mua đồ giá rẻ từ bán lại cho hệ thống ăn tiền chênh lệch

Gia nhập Ngạo Kiếm Vô Song bạn cũng có thể làm một thương nhân đúng nghĩa khi kiếm tiền lời từ việc mua hàng từ “Hành Cước Thương Nhân” sau đó bán lại cho hệ thống “Trung Tâm Giao Dịch” ăn số vàng khóa chênh lệch. Tiếp đến là lên quầy “Đấu Giá” dùng vàng không khóa mua vật phẩm quý do game thủ khác bán ra với giá thấp, sau đó lựa chọn thời điểm khan hàng để bán ra với giá cao.

BÍ KÍP LÊN CẤP NHANH VÀ MẠNH TRONG NGẠO KIẾM VÔ SONG
Chế, săn đồ hiếm bán hoặc thu mua đồ giá thấp theo kiểu đầu cơ

Nếu bạn không có duyên với việc làm thương nhân thì cũng có thể kiếm vàng, bạc theo hình thức bỏ công sức truy lùng vật phẩm từ việc đi phụ bản, vận tiêu, diệt Boss hiếm, đào kho báu, nhận nhiệm vụ thương hội, chế đồ bán…
Nhận quà từ các event, sự kiện
Ngạo Kiếm Vô Song có hàng loạt event, sự kiện để phục vụ game thủ và đều chứa đựng rất nhiều quà tặng, đặc biệt là vật phẩm ingame. Nếu muốn nhân vật của mình có được lợi thế hơn người thì game thủ không nên bỏ lỡ những cơ hội trời cho này.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn nhanh lên cấp và tiến tới con đường bá chủ võ lâm.

Chúc các bạn game thủ thành công nhé!!!!!
US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandevi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét