Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

MUA THẺ VCOIN - CHƠI GAME VTC

Đối với game thủ của VTC, “Ăn Vcoin, ngủ Vcoin” đã không còn là chuyện gì quá xa lạ. Ấy vậy mà nhiều game thủ vẫn chưa thực sự biết cách nạp thẻ hay mua thẻ Vcoin ở đâu sẽ có giá tốt, nhất là đối với các game thủ Việt ở nước ngoài thì quả thật rất khó khăn. Chính vì thế, trumthe.com đã ra đời và là website uy tín hàng đầu trên thế giới để game thủ có thể yên tâm mua thẻ Vcoin với mức giá cực “mềm”.

Thẻ VCoin dùng nạp cho các game của VTC phát hành đang được rất nhiều game thủ quan tâm hiện nay như: Tung Chảo, Ninja, Thần Mộ, Bank Master, Tru Tiên, Đột Kích, Audition...với nhiều mệnh giá khác nhau thẻ vcoin 200k và thẻ vcoin 500k. Hoặc bạn cũng có thể thỏa sức chọn lựa các loại thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ zing, thẻ garena, thẻ điện thoại,…với đầy đủ các mệnh giá. Và các game thủ đừng nên bỏ lỡ một hệ thống giao dịch game online tiện dụng, cung cấp các tiền trong game, game item và trao đổi mua bán game.

MUA THẺ VCOIN - CHƠI GAME VTC
Thẻ vcoin


Thanh toán qua cổng paypal, onecom chỉ cần có thẻ visa hoặc thẻ master card là bạn có thể mua thẻ ngay rồi nhé, rất nhanh gọn và tuyệt đối an toàn, được bảo mật kỹ càng và tránh tình trạng hack tài khoản của các game thủ. Riêng các bạn ở Úc chỉ cần chuyển khoản tới commonweath bank mà không phải tốn phí.

MUA THẺ VCOIN - CHƠI GAME VTC
Thẻ game online


Khi đến với trumthe game thủ có thể cảm nhận được phong cách phục vụ của các chuyên viên rất nhiệt tình và chăm sóc các bạn 24/24h, lúc nào bạn cần chúng tôi đều có mặt và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các bạn. Và có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn dành cho các bạn nữa đấy cùng các quà tặng vô cùng giá trị. Giờ thì các game thủ hãy nhanh tay click vào trang trumthe.com để tiếp sức cho trận đấu nảy lửa của mình nhé.


MUA THẺ VCOIN - CHƠI GAME VTC

US:1-408-844-4599
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandevi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét