Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

MUA THẺ MOBIPHONE MỆNH GIÁ 500K Ở TRUMTHE.COM



Bạn là người Việt Nam đang làm việc tại nước ngoài. Những lúc căng thẳng và mệt mỏi, bạn tìm về thế giới game online Việt để thư giãn. Thế nhưng tài khoản game của bạn đã dần cạn và bạn cần  mua ngay một chiếc thẻ Vinaphone 500  để nạp. Trước kia, bạn phải mất rất nhiều thời gian cho việc chạy đôn chạy đáo khắp nơi để gửi tiền về Việt Nam nhờ bạn bè hay người thân mua dùm mình. Đôi lúc việc nạp thẻ quá chậm trễ sẽ khiến bạn bị gián đoạn cuộc chơi hay thậm chí bỏ lỡ những event quan trọng đang diễn ra. Vậy làm thế nào để nạp thẻ Vinaphone online nhanh nhất?  Tôi khuyên bạn hãy đến với trumthe.com - nơi mua thẻ Vinaphone 500 online nhanh chóng nhất trên thị trường hiện nay để có thể mua thẻ Vinaphone 500 online về nạp ngay mà không cần phải ra ngoài tìm kiếm loại thẻ mình muốn mua hoặc nhờ người than mua dùm hay những cách phiền toái hơn thế nữa.



Thẻ Vinaphone 500 là thẻ điện thoại nạp game trả trước do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phát hành. Đây là loại thẻ có mệnh giá cao nhất trong các loại thẻ Vinaphone được bày bán tại trumthe.com, với giá siêu rẻ, cùng nhiều ưu đãi rất thú vị, được mọi game thủ Việt  khắp nơi ưa chuộng và tin dùng trong suốt những năm qua. Thẻ Vinaphone 500 online được dùng để nạp điện thoại và chơi nhiều game online Việt hấp dẫn như: Thế giới hoàn mỹ, Thủy hử online,…

Trumthe.com là website chuyên cung cấp các loại thẻ game online như:  thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Oncash, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ @cash, … và thẻ điện thoại online như: thẻ MobiFone, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, … uy tín, an toàn với giá rẻ bất ngờ. Với cách mua vô cùng đơn giản, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày, khi đến với trumthe.com, bạn sẽ thấy việc mua thẻ Vinaphone 500 online giá siêu rẻ không còn là khó khăn nữa.

Trumthe.com có hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến nhanh chóng giúp bạn an toàn và tiết kiệm thời gian mua thẻ như: mua thẻ Vinaphone 500 online qua Visa hay Mastercard(  OnePay), mua thẻ Vinaphone 500 online qua  Paypal khi đã được Verify, hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank( nếu bạn có tài khoản ngân hàng ở Úc). Sau khi thanh toán bạn nhận thẻ ngay, mọi thông tin của các bạn đều được bảo mật, chúng tôi không hề lưu giữ hay lạm dụng. Chính vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì khi tin tưởng và lựa chọn trumthe.com làm nơi mua thẻ Vinaphone 500 online nhé.

Mọi khó khăn trong việc mua hay nạp thẻ Vinaphone 500 online, thẻ điện thoại, thẻ game khác  hãy liên hệ ngay cho trumthe.com - nơi mua thẻ Vinaphone 500 online nhanh chóng nhất trên thị trường hiện nay để được hỗ trợ!
Yahoo: trumhelp.
Skype:trumthe.
Email: trumthe@demandevi.com.
Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).
Hoặc pm support trên trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét