Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

MUA THẺ VINAPHONE 200K ĐƠN GIẢN VÀ AN TOÀN

Thị trường game càng ngày càng phát triển, có rất nhiều trò chơi ra đời và phát triển rất mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu mua thẻ game của các game thủ cũng tăng lên trông thấy.  Nhưng để tìm được một nơi thật uy tín để mua thẻ lại là vấn đề khiến các game thủ lo lắng. Hiểu được các game thủ nghĩ gì và cần gì, trumthe.com đã ra đời và phát triển cho tới ngày hôm nay để đồng hành cùng các game thủ trên chặn đường chinh phục thế giới game của mình.

Thẻ Vinaphone 200k dùng để nạp thẻ điện thoại và chơi các game online như: Đột kích, Võ lâm truyền kỳ, Tiên kiếm, Ải mỹ nhân,...., thẻ mobiphone còn có mệnh giá khác là 500k cho bạn lựa chọn nhé, và có các thẻ điện thoại khác như: Thẻ Viettel, Thẻ Mobiphone rất nhiều mệnh giá khác nhau luôn nha. 

MUA THẺ VINAPHONE 200K ĐƠN GIẢN VÀ  AN TOÀN
Thẻ Vinaphone


Ngoài ra, trumthe.com còn cung cấp thêm các thẻ game online khác như: thẻ Vcoin, Thẻ Gate, Thẻ Garena, Thẻ Zing Card-Zing Xu, Thẻ Oncash ,....đa năng với đầy đủ và phong phú nhiều mệnh giá khác nhau.


MUA THẺ VINAPHONE 200K ĐƠN GIẢN VÀ  AN TOÀN
Thẻ Game Online


Về hình thức thanh toán rất dễ và an toàn qua 2 cổng thanh toán online nổi tiếng nhất thế giới là: Paypal; Onepay bằng Thẻ Visa hoặc Thẻ Master Card. Còn đối với các bạn ở bên Úc, có một hình thức thanh toán khác rất nhanh gọn nhé, đó là qua ngân hàng Commenweath bank ( không tốn phí).

MUA THẺ VINAPHONE 200K ĐƠN GIẢN VÀ  AN TOÀN


Chỉ sau vài bước click đơn giản trên trumthe.com, các bạn đã nhận được thẻ của mình trong tầm tay, đảm bảo an toàn và đặc biệt là thời gian chỉ trong 2 phút thôi đấy nhé.
Đội ngũ nhân viên được đào tạo rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, thân thiện, luôn luôn lắng nghe những chia sẻ và phản hồi của các bạn, luôn là người bạn tin cậy cho các bạn trong vấn đề mua thẻ, sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn 24/24 luôn nhé.

MUA THẺ VINAPHONE 200K ĐƠN GIẢN VÀ  AN TOÀN


Và còn hơn thế nữa, trumthe.com thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi cũng như chính sách chiết khấu cao cho những khách hàng thân thiết và cả khách hàng mới nữa nhé. Tha hồ mua thẻ, tha hồ ring quà về nhà các bạn hi.
Hãy ghé thăm trumthe.com - nơi giúp bạn thành trùm!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét