Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

MUA THẺ ONCASH ĐA NĂNG Ở ĐÂU

Bạn đang học, làm việc và sinh sống tại nước ngoài, bạn cần mua thẻ oncash đa năng để nạp vào game của mình, nhưng không biết ở đâu bán thẻ game an toàn và giao dịch nhanh? Vì lý do đó trumthe.com đã ra đời và là nơi cung cấp thẻ Oncash đa năng 200 online chiết khấu khủng và giá siêu rẻ cho game thủ Việt.

Trong đó, thẻ Oncash 200 là loại thẻ Oncash online duy nhất được bán tại trumthe.com với chiết khấu khủng và giá rẻ bất ngờ. Oncash 200 là thẻ game dùng để nạp và chơi các game online của VDC-Net2E hay Sgame phát hành như: Con đường tơ lụa, Đế Chế, Vương Quốc Bay, OneGame.vn, Đắc Kỷ, Đại Gia, …. Khi mua thẻ Oncash 200 online tại trumthe.com bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với các loại thẻ viễn thông như: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone. Cụ thể, khi nạp thẻ Oncash 200 online bạn sẽ nhận được 2.000 Oncash trong tài khoản game của mình, thay vì chỉ nhận được  1.900 Oncash khi nạp các loại thẻ viễn thông.


MUA THẺ ONCASH ĐA NĂNG Ở ĐÂU
Thẻ oncash đa năng

Trumthe.com là website chuyên bán thẻ game online như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash,… và thẻ điện thoại online như: thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ MobiFone, … nạp game uy tín, an toàn nhất thị trường, được hàng ngàn game thủ tin dùng từ khi mới chập chững bước vào nghề. Hiện trên trumthe.com bán thẻ online với đa dạng các mệnh giá, dùng để nạp và chơi các loại game Việt online của nhiều nhà phát hành khác nhau. Trumthe.com là đại lý chính thức của công ty Net2E, cung cấp thẻ Oncash online chính hãng cho bạn, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng nhé. Hãy đến với trumthe.com – nơi mua thẻ Oncash 200 online chiết khấu khủng và giá siêu rẻ cho game thủ Việt.


MUA THẺ ONCASH ĐA NĂNG Ở ĐÂU
Thẻ game online
Hiện trumthe.com hỗ trợ cho bạn rất nhiều phương thức thanh toán trực tuyến cực nhanh và tiện lợi như: mua thẻ Oncash online qua Visa hay Mastercard( OnePay), mua thẻ Oncash online qua Paypal hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank(nếu bạn có tài khoản ở Úc).
Với trumthe.com cách mua thẻ Oncash 200 online chiết khấu khủng và giá siêu rẻ cho game thủ Việt không còn khó khăn. Bạn chỉ cần làm theo mọi số bước đơn giản sau:
-          Bước 1: Chỉ cần tạo một tài khoản mua thẻ Oncash 200 online trên trumthe.com
-          Bước 2: Đăng nhập và cho thẻ thẻ Oncash 200 online vào đơn hàng bằng cách nhấn “Mua” ngay cạnh thẻ.
-          Bước 3: Bạn tiến hành thanh toán bằng cách chọn một trong các phương thức thanh toán mà trumthe.com hỗ trợ.
-          Bước 4: sau khi thanh toán thành công, nhân viên web sẽ liên hệ cho bạn qua facebook, skype, yahoo, …  và gửi mã thẻ cho bạn và bạn check mail hay nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website để nhận thẻ nhé.
Đặc biệt tại trumthe có nhiều chương trình siêu khuyến mãi với giá trị giải thưởng cực khủng, hơn thế nữa mua nhiều thì các game thủ còn được chiết khấu tới 10%.
Mọi khó khăn trong việc mua hay nạp thẻ Oncash 200 online tại trumthe.com, hãy liên hệ ngay để được sự hỗ trợ.

US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandevi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét