Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

NẠP THẺ VCOIN SIÊU RẺ VÀ AN TOÀN TẠI TRUMTHE.COM

Trong thời gian sinh hoạt và học tập ở nước ngoài, những lúc rảnh rỗi, bạn thường tìm đến game online như một công cụ để giải trí sau một ngày làm việc vất vả. Nếu bạn đang lo lắng rằng cuộc chơi sẽ gián đoạn vì không biết nơi bán thẻ game hoặc sợ giao dịch lâu, ko an toàn thì nay, trumthe.com sẽ xóa tan mọi lo lắng của bạn.

Trumthe.com là website uy tín cung cấp các loại thẻ game online, thẻ điện thoại được hầu hết khách  hàng lựa chọn vì sự nhanh chóng trong giao dịch, tiện lợi và an toàn trong cách thức thanh toán, phong phú về các loại thẻ nạp (thẻ game: thẻ gate, thẻ zing, thẻ oncash đa năng, thẻ garena, thẻ vcoin…, thẻ điện thoại: thẻ viettel, thẻ vinaphone, thẻ mobiphone…)

NẠP THẺ VCOIN SIÊU RẺ VÀ AN TOÀN TẠI TRUMTHE.COM
Thẻ vcoin

Thẻ vcoin có mệnh giá 200k và 500k do VTC phát hành dùng để nạp vào các game online. Ngoài ra, trumthe.com cũng có rất nhiều loại thẻ game khác do nhiều nhà phát hành: thẻ gate – FPT, thẻ garena – Garena, thẻ zing – VNG, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại ( thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone)….với các mệnh giá khác nhau nhé.


NẠP THẺ VCOIN SIÊU RẺ VÀ AN TOÀN TẠI TRUMTHE.COM
Thẻ game online

Thanh toán nhanh chóng và tuyệt đối an toàn qua paypal, one com, chỉ cần có thẻ visa hoặc master card là bạn có thẻ mua thẻ ngay nhé, hoặc ở Úc bạn nên chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng commonwealth bank để không tốn một khoản phí nào nhé.
Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, chúng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản, do đó đối với những khách hàng mới mua lần đầu trên website , ngay sau khi check out, bạn sẽ được nhân viên liên hệ ngay để xin thông tin xác nhận chủ tài khoản:
- Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank (Đối với thanh toán bằng one com): mặt trước che 7 số giữa, chừa lại 6 số đầu và 3 số cuối, mặt sau che pass
- Ảnh chụp 2 mặt bằng lái xe (Đối với thanh toán bằng paypal)
Thật là nhanh chóng và an toàn đúng không nào? 
Mọi chi tiết về mua thẻ game online, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây. Nhân viên hỗ trợ trực 24/24 luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các bạn.

US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét