Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

MUA THẺ VINAPHONE QUA VISA CHO NGƯỜI VIỆT Ở NƯỚC NGOÀI

Cách mua thẻ Vinaphone online qua Visa đơn giản và tiện lợi nhất trên thị trường hiện nay.
Trumthe.com là website chuyên bán các loại thẻ game online như: thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ @cash, … và thẻ điện thoại online: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, … uy tín, an toàn và tiện lợi được giới game thủ Việt tin dùng trong suốt những năm qua. Với phương châm hoạt động “Thanh toán nhanh, có thẻ liền”, sau khi thanh toán bạn sẽ nhận được thẻ ngay và bạn sẽ có được những trải nghiệm thật thú vị khi truy cập vào trumthe.com.

MUA THẺ VINAPHONE QUA VISA CHO NGƯỜI VIỆT Ở NƯỚC NGOÀI
Thẻ vinaphone

Trong đó, thẻ Vinaphone là thẻ điện thoại trả trước do Tập đoàn VNPT Việt Nam phát hành, dùng để nạp và chơi các loại game online Việt như: Audition, Thủy hử online, … Hiện thẻ Vinaphone được bán trên trumthe.com với 2 mệnh giá cho bạn lựa chọn  là: thẻ Vinaphone 200 và thẻ Vinaphone 500.
Nếu bạn đã có chiếc thẻ Visa trong tay thì việc tìm mua thẻ Vinaphone online qua Visa không gì là khó khăn nữa. Sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Vinaphone online qua Visa đơn giản và tiện lợi nhất trên thị trường hiện nay.


MUA THẺ VINAPHONE QUA VISA CHO NGƯỜI VIỆT Ở NƯỚC NGOÀI
Thẻ game online

Bạn có thể chọn hình thức thanh toán khác là Paypal rất an toàn, còn đối với các bạn ở Úc có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commenweath ( không tốn phí giao dịch).
Với trumthe.com bạn sẽ có ngay loại thẻ Vinaphone online trong tay chỉ với vài cú click chuột mà không cần phải đi đâu xa. Mọi khó khăn trong việc mua thẻ Vinaphone qua Visa hay các dịch vụ khác trên trumthe.com, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được sự hỗ trợ tận tình.
     Và trumthe đang có nhiều chương khuyếnmãi vô cùng hấp dẫn cho các bạn trong mùa hè sôi động này nữa nhé. Vì vậy, các bạn hãy nhanh tay truy cập trang trumthe.com để chớp lấy cơ hội này nha.

     Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!!!!!!

US: 1- 408- 844- 4577
AU:61-03-9005-5699
Yahoo:trumhelp
Skype:trumthe
Email: trumthe@demandvi.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét