Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

MUA THE DIEN THOAI THANH TOAN VISA HAY MASTERCARD


Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ điện thoại ngay để có thể tham gia các sự kiện trong game nhưng lại không biết mua ở đâu và hình thức thanh toán như thế nào. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com lần nào chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Trumthe.com là trang web cung cấp thẻ điện thoại cho nhiều game thủ Việt trong và ngoài nước.



Tại đây, cung cấp thẻ điện thoại của nhiều nhà mạng như: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone với nhiều mệnh giá như: 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k.
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào bạn cần rồi nè. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.



Với chiết khấu rẻ và thanh toán siêu nhanh qua Visa hay Mastercard đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào. Với những khách giao dịch lần đầu cần cung cấp một số thông tin như sau: Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Bên cạnh đó, bạn còn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Với những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth Bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Không chỉ bán thẻ điện thoại, mà website còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ bit, thẻ mobay, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, zing card, zing xu.
Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét