Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Mua 5000 zing xu qua Visa hay Mastercard

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua zing xu ngay để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Nhưng lại không biết mua ở đâu để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ zing - zing xu giá rẻ, nhanh chóng, uy tín.



Tại đây, cung cấp 5000 zing xu với mệnh giá 500k, khi mua zing xu bạn nhớ cung cấp zing id để chúng tôi chuyển xu trực tiếp vào túi zing cho bạn nhé.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại,...
 Chỉ cần ngồi tại chỗ là bạn có thể mua được zing xu trong vòng 3 phút, thanh toán an toàn qua cổng onecom (Visa/Mastercard). Với những khách order lần đầu, bộ phận CSKH sẽ gọi điện để xác nhận và hướng dẫn bạn cung cấp một số thông tin như sau: chụp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa và mặt sau che 3 số bảo mật.
Bên cạnh đó, bạn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport). Những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để có thể nhận được nhiều ưu đãi từ việc mua zing xu hay bất cứ thẻ game online nào nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 ||  ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  08-6267-2181
Facebook: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét