Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Mua thẻ zing card thanh toán qua visa hay mastercard

Có rất nhiều game thủ hiện nay sống ở nước ngoài cần mua thẻ zing card nhưng lại không biết mua ở đâu để có thể vừa tiết kiệm thời gian cho mình lại vừa an toàn. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa, tại đây có mọi thẻ game mà bạn cần.

Mua zing card online giá rẻ

Tại đây, cung cấp zing card với nhiều mệnh giá như: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k.
Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ Gate, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, zing xu, thẻ bit, thẻ điện thoại (Viettel, Mobifone, Vinaphone).

Thẻ zing - zing xu



Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi rồi nè, bạn nhớ điền đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh qua Visa hay Mastercard, hình thức này đảm bảo tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua. Với những khách order lần đầu, cần cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bằng lái xe hoặc passport). Với những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealt để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những khách order lần đầu, chúng tôi sẽ gọi điện thoại để xác nhận và hướng dẫn bạn cung cấp một xíu thông tin. Những thủ tục trên chỉ cáp dụng cho lần đầu giao dịch, những lần sau là bạn có thể mua sắm thỏa mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Website: trumthe.com
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4577 || ( AU ) 03-9005-5699 || (VN) 08-6267-2181
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét