Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Mua thẻ viettel siêu rẻ qua Paypal

Trumthe.om _ là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online trên thị trường, thanh toán nhanh chóng qua Paypal, Visa/Mastercard, Commonwealth Bank (Úc)

Có rất nhiều game thủ hiện nay đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ Viettel nhanh chóng nhưng lại không biết mua ở đâu, vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com. 
Tại đây, cung cấp thẻ viettel mới mệnh giá như: viettel 500k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k, viettel 10k.



Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ BIT, thẻ mobifone, thẻ vinaphone,...
Khi mua thẻ viettel tại trumthe.com bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. 
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, nhớ điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ,.. để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.
Bạn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Visa hay Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua ngân hàng commonwealth bank để tiết kiệm.
Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay mua thẻ viettel hay bất cưc thẻ game online nào để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4577 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU)
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Email: trumthe@demandvi.com
Facebook: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét