Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

MUA THẺ GARENA - ƯU ĐÃI LỚN

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ garena siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến trong game, nhưng lại không biết mua ở đâu khi sống ở nước ngoài. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com.

Mua thẻ garena siêu rẻ khi ở nước ngoài.

Tại đây, bán thẻ garena với nhiều mệnh giá khác nhau như: thẻ garena 500k, thẻ garena 200k.
Ngoài ra, còn bán rất nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ BIT, thẻ oncash đa năng, thẻ điện thoại (thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone).
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, bạn nhớ điền đầy thủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,... để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.

Mua thẻ garena qua Visa/Mastercard hay Paypal.

Với hai hình thức thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Paypal, Visa/Mastercard bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua. Với những khách thanh toán lần đâu chỉ cần bạn cung cấp một số thông ton như sau:
+ Thanh toán qua Paypal: cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport.
+ Thanh toán qua Visa hay Mastercard: cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank.
Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua chuyển khoản commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.


Quá trình giao dịch chỉ mất từ 2 đến 4 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi của mình, bộ phân CSKH của chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: thêm bạn - thêm quà, điểm danh online, bắn bóng bay - nhận quà ngay,...với chiết khấu cực khủng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: trumhelp
Skype: trumthe
Facebook: Trumthe.com
Email: trumthe@demandvi.com
SĐT: ( US ) 1-408-844-4577 || ( AU ) 61-03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét