Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Mua thẻ Vinaphone giá rẻ qua Visa hay Mastercard?

Rất nhiều game thủ việt hiện nay đang sống ở nước ngoài và chơi các game phiên bản Việt. Nhưng lại không biết mua thẻ vinaphone ở đâu để có thể tiếp tục cuộc chiến trong game. Vấn đề này bạn hãy an tâm khi truy cập ào trumthe.com, tại đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.


Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online giá rẻ cho game thủ Việt. Thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Paypal hay Visa/Mastercard.

Tại đây, cung cấp thẻ Vinaphone với nhiều mệnh giá như: thẻ vinaphone 500k, thẻ vinaphone 200k, thẻ vinaphone 100k, thẻ vinaphone 50k, thẻ vinaphone 20k, thẻ vinaphone 10k.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ viettel, thẻ mobiphone,...
Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể thanh toán nhanh chóng tại trumthe.com rồi nè. Khi tạo tài khoản bạn nhớ cung cấp đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email,.. để chúng tôi cập nhật chính xác cho bạn.



Thanh toán qua siêu nhanh và an toàn qua Visa/Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Với hình thức này bảo vệ tuyệt đối mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Ngoài ra, bạn có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh passport hay bằng lái xe). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth Bank.
Khi mua thẻ vinaphone hay bất cứ thẻ game nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24. Quá trình giao dịch chưa tới 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Skype: trumthe
Facebook: Trumthe.com
Email: trumthe@demandvi.com
SĐT: ( US ) 1-408-844-4577 || ( AU ) 61-03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét