Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Mua thẻ Garena giá rẻ qua Visa hay Mastercard

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp nhiều thẻ game online giá rẻ qua Visa/Mastercard hay Paypal.

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ garena siêu nhanh để có thể tham gia các cuộc chiến trong game nhưng lại không biết mua ở đâu. Vấn đề này bạn có thể an tâm truy cập vào trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Thẻ garena dùng để nạp vào các game sò garena, tại đây cung cấp thẻ garena với hai mệnh giá: thẻ garena 500k, thẻ garena 200k. 



Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online như: thẻ vcoin, thẻ gate, zing card, zing xu, thẻ oncash đa năng, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone, thẻ BIT.
Chỉ cần một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được code từ mail đăng ký trên đơn hàng rồi nè.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Visa/Mastercard. Với hình thức này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank cho lần đầu giao dịch là lần sau có thể mua sắm thỏa mái rồi nè.


Bạn cũng có thể thanh toán siêu nhanh qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần bạn cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Khi mua thẻ garena hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng. Hàng tháng có nhiều chương trình khuyến mãi như: hè rộn ràng - ngàn quà tặng, điểm danh online, thêm bạn - thêm quà với nhiều ưu đãi cực lớn chỉ có tại trumthe.com.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Skype: trumthe
Facebook: Trumthe.com
Email: trumthe@demandvi.com
SĐT: ( US ) 1-408-844-4577 || ( AU ) 61-03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét