Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Mua thẻ vinaphone giá rẻ qua Paypal

Thẻ Vinaphone hiện nay không chỉ nạp vào điện thoại, mà còn được dùng để nạp vào các game như: thủy hử online, thế giới hoàn mỹ, gunny mobile,...Chính vì thế mà ngày càng có nhiều game thủ sống ở nước ngoài muốn mua thẻ Vinaphone để có thể tiếp tục cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Rất đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vào trumthe.com là mọi vấn đề sẽ được giải quyết.

Trumthe.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online giá rẻ, thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Paypal, Visa/Mastercard.


Tại đây, cung cấp thẻ Vinaphone với nhiều mệnh giá như: Vinaphone 500k, Vinaphone 200k, Vinaphone 100k, Vinaphone 50k, Vinaphone 20k, Vinaphone 10k.
Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ oncash đa năng, thẻ gate, thẻ BIT, zing card, zing xu, thẻ viettel, thẻ mobifone.
Chỉ cần có một tài khoane tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi rồi nè, khi tạo tài khoản bạn nhớ cập nhật đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,.. để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé.


Với hình thức thanh toán siêu nhanh và an toàn, đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Paypal. Hình thức này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport. Bạn cũng có thể thanh toán qua visa/mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Ưu tiên những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua chuyển khoản commonwealth bank để tiết kiệm chi phí.
Hàng tháng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: hè rộn ràng - ngàn quà tặng, thêm bạn - thêm quà, điểm danh online với nhiều ưu đãi cực lớn. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Skype: trumthe
Facebook: Trumthe.com
Email: trumthe@demandvi.com
SĐT: ( US ) 1-408-844-4577 || ( AU ) 61-03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét