Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cách mua thẻ điện thoại qua visa, mastercard

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ điện thoại qua visa, mastercard nhưng lại không biết mua ở đâu. Bạn đã thử truy cập vào trumthe.com chưa ở đây có bán mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com cung cấp thẻ điện thoại của các nhà mạng như: thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone với mệnh giá 500k, 200k, 100k, 50k, 20k, 10k.

Quá trình giao dịch siêu nhanh chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần rồi nè. Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Hình thức này đảm bảo mọi quyền lợi cho người khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra.


Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Với những bạn sống ở Úc có thể nhận được chiết khấu cực khủng qua chuyển khoản Commonwealth bank.
Với những khách mua lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi mua thẻ điện thoại hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Facebook: trumthe.com
Mail: sale@trumthe.com
Skype: trumthe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét