Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Mua zing card giá rẻ Paypal khi ở nước ngoài

Bạn đang làm việc và sống ở nước ngoài và cần mua zing card giá rẻ qua Paypal, nhưng lại không biết mua ở đâu để có thể tiếp tục cuộc chơi của mình. Vấn đề này bạn có thể an tâm khi truy cập vào trumthe.com, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.

Trumthe.com chuyên cung cấp zing card giá rẻ qua Paypal, Visa, Mastercard.

Tại đây, cung cấp zing card với nhiều mệnh giá như: zing card 500k, zing card 200k, zing card 100k, zing card 50k, zing card 20k, zing card 10k


Chỉ cần có một tài khoản tại trumthe.com là có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ game mình cần.
Không chỉ bán zing card mà còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ vcoin, thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, zing xu, thẻ bit, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh qua Paypal đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Hình thức này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport.


Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank). Ưu đãi, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản qua Commonwealth để tiết kiệm chi phí mà không cần bạn cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những khách mua hàng lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi mua zing card hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2%-8% tùy vào giá trị đơn hàng. Hãy nhanh chóng truy cập vào trumthe.com để nhận được nhiều ưu đãi cực lớn nhé.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét