Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Mua thẻ BIT giá rẻ qua Paypal

Bạn đang sống ở nước ngoài và cần mua thẻ BIT siêu nhanh nhưng lại không biết mua ở đâu để có thể tiếp tục cuộc chiến trong game. Mách nhỏ cho bạn một trang web uy tín và an toàn đó chính là trumthe.com.

Trumthe.com là trang web chuyên cung cấp thẻ BIT online giá rẻ, thanh toán qua Paypal, Visa, Mastercard.

Tại đây, cung cấp thẻ BIT với nhiều mệnh giá khác nhau như: BIT 5 triệu, BIT 2 triệu, BIT 1 triệu, BIT 500k, BIT 200k, BIT 100k. 


Bên cạnh đó, còn bán nhiều thẻ game online giá rẻ như: thẻ vcoin, thẻ gate, thẻ garena, zing card, zing xu, thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone.

Mua thẻ BIT qua paypal

Chỉ cần tạo một tài khoản tại trumthe.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè, bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng các mạng xã hội như: gmail, facebook.
Với hình thức thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Paypal đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua khi gặp bất cứ rủi ro nào xảy ra. Với hình thức này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport là bạn có thể mua sắm thỏa mái rồi nè.


Bạn cũng có thể thanh toán qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước che7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ưu tiên, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Với những khách order lần đầu, bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ gọi điện thoại để hỗ trợ và hướng dẫn bạn cách thức nhận mail. Quá trình giao dịch chỉ mất khoản 3 phút là bạn có thể tiếp tục cuộc chơi. Khi mua thẻ BIT hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2% - 8% tùy vào giá trị đơn hàng.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét