Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

FIFA Online 4 Vietnam - Đứng TOP Game Online đáng chơi nhất

EA Sports FIFA Online 4 - Là tựa Game bóng đá trực tuyến lấy cảm hứng từ niềm đam mê trái banh tròn - thế hệ thứ 4 do EA Spearhead Hàn Quốc phát triển và do Vietnam Esports độc quyền phát hành tại Việt Nam. Nào! Còn chần chừ gì mà không truy cập Trumthe.com để mua thẻ Garena khám phá Thế giới game siêu hấp dẫn ngay hôm nay nào!


Fifa Online 4 đã hoàn thành giai đoạn Closed Beta vào hồi tháng 3/2018. Mãi cho tới tháng 5 thì Hàn Quốc trở thành quốc gia đầu tiên tiến hành Open Beta. Và gần như ngay lập tức, đây là tựa game công phá Bảng Xếp Hạng Top 3 trờ chơi trên PC được quan tâm nhất tại nước này. Cùng nạp thẻ Garena và tìm hiểu chi tiết hơn nha.

 mua thẻ garena chơi FIFA online cực thích
FIFA Online 4 - Game online đáng chơi nhất 2019
Trò chơi này là nơi mà tất cả người chơi có thể thỏa sức tung hoành ước mơ xây dựng cho mình những đội hình trong mơ của bóng đá Thế giới hòng trở thành những Huấn Luyện Viên đẳng cấp bậc nhất trong bóng đá hiện đại, cùng hòa mình vào những trận đấu đỉnh cao và chinh phục trái bóng tròn ngay trên màn hình máy tính mà chả tốn 1 tí sức lực vận động nào.

Với nền tảng engine tối tân Frostbite và gameplay hoàn toàn hiện đại, FIFA Online 4 không chỉ có thể tạo ra một thế giới trung thực như cuộc sống, mà còn có thể lan truyền những đam mê đến rợn người và khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận đối với bất kỳ một cổ động viên bóng đá nào!

Ngay khi úp mở những thông tin đầu tiên về sự đổ bộ trong tương lai của mình, FIFA Online 4 đã nhanh chóng tạo ra một cơn sốt thực sự trên phạm vi toàn châu Á, trở thành một trong những chủ đề nóng nhất trong cộng đồng game thủ nói chung, trở thành tương lai của lĩnh vực thể thao điện tử bóng đá, và trở thành người kế thừa sứ mệnh chinh phục trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam từ các thế hệ trò chơi trước đó.

FIFA Online 4 Vietnam - Chơi vì đam mê
Niềm đam mê bóng đá trong lòng các game thủ Việt Nam chưa bao giờ là hết Hot. Vì mục tiêu "Việt Nam vươn tầm Thế Giới', các gamer đã lần lượt trổ tài HLV của bản thân, hòng mong muốn viết tiếp lịch sử bóng đá cùng các cầu thủ Việt.

Đặc biệt, từ ngày 17/07 tới hết 21/7/2019, khi các HLV tham gia Event " Thử thách 100 Điểm nhận thẻ TOTS" sẽ có ngay cơ hội sở hữu những Siêu sao xuất sắc nhất mùa giải 2018 = 2019 một cách hoàn toàn miễn phí mà không tốn 1 đồng cắt bạc nào đấy!.

Những điểm tích lũy được từ các nhiệm vụ thử thách sẽ được sử dụng để đổi lấy các vật phẩm có cơ hội mang về những siêu sao xuất sắc mùa 19TOTS. Đặc biệt 100 HLV đầu tiên đổi toàn bộ vật phẩm (6 vật phẩm) sẽ nhận thêm 1 phần quà vô cùng đặc biệt là Thẻ cầu thủ TOTS với cơ hội cực lớn để mở ra cầu thủ mùa 19TOTS. 

Bên cạnh đó, khi mua thẻ tại Trumthe.com, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi mà chưa có website nào đáp ứng được: nhận ngay chiết khấu 1% trực tiếp khi mua thẻ bất kì tại website, nhận thêm chiết khấu 6% khi là thành viên thân thiết, và hàng ngàn các ưu đãi khuyến mãi event khác,...

Chỉ cần trong tay có chiếc điện thoại smartphone hay laptop, máy tính bảng,... có kết nối Internet, cho dù bạn ngồi một chỗ ngay tại nhà cũng có thể thực hiện mua thẻ được.

Hệ thống Trumthe.com hỗ trợ bạn thanh toán tối đa với đa dạng các hình thức thanh toán quốc tế, đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng nhất cho người dùng: thanh toán qua Paypal, Visa, Mastercard. Đặc biệt, nếu bạn là game thủ Việt đang sống ở Úc có thể chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth hay Westpac Bank.

Mọi chi tiết khi cần mua thẻ Garena xin liên hệ:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Chúc quý khách có những giây phút thư giãn thật thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét