Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Địa chỉ nào có thể mua thẻ Zing chiết khấu cao?

Nhu cầu chơi game online, giúp con người ta có thể giảm phần nào stress sau những chuỗi ngày học tập và lao động căng thẳng. Trong số các Nhà Phát Hành game hiện nay, Vinagame là NPH lớn và nổi tiếng, được cộng đồng game thủ biết tới rất nhiều và săn mua thẻ Zing để khám phá thế giới game siêu hấp dẫn. Thế nhưng, địa chỉ nào bán thẻ với chiết khấu cao để có thể tiết kiệm tối đa trong quá trình đua top? Mời bạn cùng Trumthe.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Thẻ zing trên thị trường hiện nay được cung cấp với nhiều mệnh giá khác nhau như: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ và thẻ zing 1 triệu. Quy ước đổi từ thẻ cào Zing sang zinh xu là 100.000đ = 1.000 zing xu.

 mua thẻ zing chiết khấu cao
Mua thẻ Zing chiết khấu cao tại Trumthe.com
Đối với cách mua thẻ zing truyền thống, bạn có thể tìm mua thẻ zing tại các cửa hàng, đại lý, quán nét. Còn đối với hình thức mua thẻ zing online bạn chỉ cần thiết bị điện thoại có kết nối internet là xong nhé.

Giao dịch mua thẻ zing nhanh chóng tiện lợi như vậy, thế nhưng giao dịch ở địa chỉ nào là tốt nhất nhỉ? Bài viết này, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đên bạn, website Trumthe.com là địa chỉ sáng giá nhất mà mọi game thủ nên đặt chân tới, bởi nhiều tiện ích:

- Có thể mua thẻ zing với số lượng nhiều hay giao dịch nhiều lần đều nhận được chiết khấu vậy nên mua càng nhiều thẻ, bạn càng được lợi.

- Thanh toán không mất phí giao dịch cũng giúp bạn mua được thẻ Zing giá rẻ. 

- Không giới hạn số lượng mua, không giới hạn số lần mua thẻ sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng dịch vụ tùy theo nhu cầu của mình.

- Đăng ký, duy trì tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí để bạn an tâm sử dụng dịch vụ lâu dài. Khi nào cần mua thẻ cào là có thể đăng nhập tài khoản trên web hay ứng dụng thực hiện mua thẻ ngay.

- Giao dịch an toàn bằng hệ thống bảo mật để bạn an tâm sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp cũng là một yếu tố mà bạn cần quan tâm.

- Bạn đảm bảo nhận được thông tin giao dịch gồm mã thẻ, số serial. Trong quá trình mua thẻ, có vấn đề gì có thể liên hệ trực tiếp livechat, hotline để nhận hỗ trợ cần thiết cũng như lấy thông tin để nạp thẻ cào. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn túc trực 24/24.

Với những lợi ích trên, còn gì mà không mau thực hiện giao dịch mua thẻ zing ngay và luôn đi nhỉ? Các bạn hãy làm theo các bước sau đây nha: 
  • Bước 1: Truy cập website, đăng ký/đăng nhập tài khoản bằng email cá nhân.
  • Bước 2: Chọn mục mua thẻ Zing, điền chọn các thông tin theo yêu cầu để mua thẻ và chọn Mua thẻ ngay.
  • Bước 3: Thanh toán thành công, thông tin thẻ Zing gồm mã thẻ, số serial sẽ gửi vào email của bạn là hoàn tất.
Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã biết nên mua thẻ zing ở đâu rồi nhỉ. Nếu bạn muốn tìm nơi mua thẻ với chiết khấu hấp dẫn, hãy truy cập ngay trumthe.com để nhận được nhiều khuyến mại ưu đãi khi mua thẻ game hay thẻ điện thoại tại đây nhé.

Website chúc bạn mua thẻ Zing online giá rẻ, nhanh chóng để nạp game thỏa thích nhé. Hi vọng đây sẽ là địa chỉ dừng chân lý tưởng mỗi khi bạn có nhu cầu nạp thẻ zing.

Chúc bạn có thể mua được thẻ cào Zing thành công ngay từ lần đầu tiên giao dịch!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét