Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Mua thẻ Game online nhận nhiều ưu đãi khuyến mãi

Nếu bạn cần mua thẻ game online với số lượng lớn mà nhận được ưu đãi khuyến mãi siêu hấp dẫn thì đừng dại bỏ qua địa chỉ bán thẻ siêu uy tín Trumthe.com nhé!


Để mua thẻ game chất lượng, các game thủ cần chọn những website bán thẻ game uy tín. Với đa dạng các loại thẻ, chúng tôi tin rằng trang Trumthe.com có thể đáp ứng nhu cầu đó cho bạn.

 mua thẻ game nhận nhiều ưu đãi khuyến mãi
Mua thẻ Game nhận nhiều ưu đãi khuyến mãi
Trumthe.com là trang web thuộc công ty TNHH Thương Mại và Điện Tử Việt Úc. Đây là một địa chỉ uy tín và được nhiều người tin dùng. Qua một quá trình không ngừng đổi mới, Trumthe.com cung cấp với đa dạng các loại sản phẩm như thẻ game online, thẻ điện thoại,... cho game thủ Việt ở trong lẫn ngoài nước, thanh toán an toàn bằng Visa, Mastercard hay Paypal. Với phương châm "khách hàng là trên hết", Trumthe.com luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi nhằm đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hiện nay, chơi game đang là trò giải trí được yêu thích bởi vì sự đa dạng trong cách chơi và thể loại. Người chơi hướng tới những trò game mang tính giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Tuy nhiên, không phải lúc nào người chơi cũng có sẵn thẻ game bên người hoặc là sô thẻ game dự trữ bị hết. Vậy làm thế nào để mua thẻ game để tiếp tục quá trình chơi game hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu về tính năng thú vị này nhé.

* * * Các bước mua thẻ game online

Vậy để mua được thẻ game online phục vụ cho nhu cầu giải trí khách hàng trong và ngoài nước một cách nhanh nhất thì bạn cần làm gì? Việc đó không khó! Hãy tham khảo ngay các bước mua thẻ sau nha:
  • Bước 1: Đăng ký/ đăng nhập tài khoản

Bạn cũng có thể login nhanh bằng tài khoản Facebook, Google,...
  • Bước 2: Thực hiện thao tác mua thẻ game

Tại đây bạn cũng cần nhập thông tin vào đầy đủ các ô gồm:

- Nhà cung cấp thẻ cào: Zing, Gate, Vcoin, Garena,...

- Số lượng thẻ muốn mua

- Mệnh giá thẻ cào
  • Bước 3: Phương thức thanh toán

Website có nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bạn chỉ cần lựa chọn phương thức phù hợp thanh toán phù hợp nhất với mình như: thanh toán thẻ thành viên, thanh toán tài khoản ngân hàng, thanh toán thẻ visa, mastercard,…

Chỉ sau vài phút thông tin thẻ cào sẽ nhanh chóng chuyển tới email của bạn, là bạn chỉ cần lấy mã thẻ và nạp thôi nha.

Với nhiều ưu đãi khuyến mãi tại Trumthe.com, chúng tôi tin rằng đây sẽ là lựa chọn sáng giá để bạn dừng chân mua thẻ. Một số ưu đãi hiện có tại website: Chiết khấu, Điểm danh online,... và nhiều sự kiện event game mini với vô vàng quà tặng cực hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Mua thẻ game online rất đơn giản, chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể thỏa thích chơi game và không lo hết tiền trong tài khoản game hoặc hết thẻ game. Vậy nên nếu trong quá trình chơi bạn có gặp gián đoạn cần nạp thẻ game thì hãy liên hệ ngay website để được phục vụ giao dịch nha. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực tư vấn giúp đỡ bạn 24/24 tất cả các ngày trong tuần nên bạn hoàn toàn yên tâm nha.

Chúc các bạn giao dịch thành công và chơi game vui vẻ nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét