Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Cách Mua Thẻ Cào Gate Bằng Thẻ Điện Thoại Chưa Bao Giờ Lỗi Thời

Việc mua thẻ Gate nạp game bằng thẻ cào điện thoại hiện nay không còn mấy xa lạ nữa. Bởi sự tiện dụng mà chiếc thẻ điện thoại đem lại, nếu bạn chưa cần nạp vào game để ăn event thì có thể nạp tiền vào tài khoản dế yêu bất kì khi nào bạn cần. Cùng Trumthe.com tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!


Thẻ GATE là thẻ do FPT phát hành, dùng để nạp vào các game đang HOT hiện nay  nhằm nâng cấp độ, sắm đồ....Tuy nhiên để mua thẻ GATE không phải bạn cứ ra các điểm bán thẻ là có, hoặc đang trong trận đấu nảy lửa cần mua thẻ mà không muốn ra ngoài mua. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn mua thẻ GATE  online một cách tiện lợi, nhanh chóng, đáp ứng nhu cần cần thẻ của bạn trong bất cứ khi nào bạn cần.


 mua thẻ gate bằng thẻ điện thoại
Mua thẻ Gate bằng thẻ điện thoại tiện lợi

Thế nhưng,  nhiều người vẫn thắc mắc không rõ Cách mua thẻ Gate bằng điện thoại là như nào? Website nào uy tín trong việc mua thẻ gate bằng ATM? Đây là những câu hỏi mà các gamer luôn mong muốn đặt ra trong nhu cầu mua mã thẻ cào Gate trong các trò chơi.

Thẻ Gate hiện đang là 1 trong những loại thẻ game được dân game thủ tin dùng và sử dụng thường xuyên. Việc sử dụng liên tục luôn gắn liền với cách mua thẻ Gate nhận về chiết khấu lớn. Với mỗi mã thẻ Gate bạn có thể dễ dàng nhận về tài khoản game của bạn giá trị tương ứng và nâng cấp cho nhân vật của mình.

 Mua thẻ Gate bằng tài khoản điện thoại nói 1 cách dễ hiểu là mua the dien thoai bằng cách soạn tin nhắn SMS.  Cách mua thẻ Gate bằng điện thoại, bạn chỉ cần thực hiện soạn tin nhắn mua thẻ gate theo cú pháp sau đây:

 [GATE][Mệnh giá thẻ] gửi 9150.

Trong đó:

    GATE: Nhà cung cấp thẻ Gate
    Mệnh giá thẻ: Đây là các mức mệnh giá mà bạn muốn nạp ví dụ như 10.000đ, 50.000đ…
    9150: Tổng đài cung cấp mã thẻ Gate

  Ví dụ: Bạn muốn nạp thẻ Gate mệnh giá 50.000đ, bạn chỉ cần soạn tin nhắn như sau:

GATE 50.000 gửi 9150 

 Những lưu ý khi mua thẻ Gate bằng tài khoản điện thoại

Cách mua thẻ Gate bằng điện thoại được cho là 1 trong những cách thức hữu hiệu và dễ thực hiện. Tuy nhiên, phương án này không được đánh giá cao bởi bạn muốn thanh toán thẻ Gate qua tài khoản điện thoại, bạn cần đáp ứng những điều kiện sau đây:

    Thuê bao di động của bạn phải là thuê bao Viettel (Nhà mạng Vinaphone chưa hỗ trợ dịch vụ này và ngoài ra đối với thuê bao viettel bạn còn có thể mua thẻ vtc bằng sms viettel) và thuê bao này phải đang hoạt động> 30 ngày.
    Số dư trong tài khoản di động của bạn phải lớn hơn 10.000đ.
    Phí dịch vụ mà bạn nạp qua SMS là 15%. Nếu bạn nạp thẻ 100.000 đ cho thẻ Gate thì bạn phải trả 115.000đ.

Vì vậy, những hạn chế trên khiến người dùng khó sử dụng dịch vụ mua thẻ Gate qua điện thoại. Hiểu được điều này, website Trumthe.com tạo ra cách mua thẻ cào Gate online đơn giản và dễ dàng nhất.

Chỉ cần trong tay bạn có chiếc điện thoại smartphone hay laptop, ipad,... có kết nối Internet và chiếc thẻ ATM có kết nối Internet Banking, truy cập website Trumthe.com, order thẻ Gate và thanh toán thành công là trong vài nốt nhạc bạn đã thể nhận được mã thẻ Gate về email của bạn, vừa đảm bảo bảo mật thông tin vừa an toàn và nhanh chóng nhận mã thẻ nạp game còn gì thú vị bằng đúng không nào?

Liên hệ hỗ trợ 24/24:

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét