Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Mua thẻ Scoin qua Paypal tiện lợi ở nước ngoài

Bạn cứ nghĩ rằng, chỉ có thể mua thẻ Scoin dễ dàng khi ở tại Việt Nam? Bạn hãy theo dõi bài viết này của Trumthe.com để xem xem nếu sống ở nước ngoài có thể mua thẻ được không nhé!


Bạn là 1 game thủ fan ruột của nhà phát hành VTC? Bạn đang sống hoặc học tập ở nước ngoài? Bạn đang phân vân không rõ cách thức nào có thể giao dịch mua thẻ Scoin ở nước ngoài? Tại Trumthe.com chúng tôi hỗ trợ bạn mua thẻ dễ dàng qua Paypal hay Visa, Mastercard đấy!


 mua thẻ scoin ở nước ngoài qua paypal
Mua thẻ Scoin tiện lợi bằng Paypal ở nước ngoài

Thẻ Scoin là các mã thẻ trả tiền trước có mệnh giá theo từng loại do VTC Mobile quy định, điều chỉnh và phát hành, được bán cho những người sử dụng dịch vụ của VTC Mobile và chỉ có giá trị sử dụng tiêu dùng các dịch vụ của VTC Mobile trên mạng Internet.

Với cách mua thẻ game online, các game thủ sẽ lựa chọn cho mình 1 website bán thẻ Scoin. Và không nói đi đâu xa xôi hết, Trumthe.com tự hào giới thiệu đến bạn đây là nơi có thể giao dịch mua thẻ hoàn toàn uy tín mà đảm bảo chất lượng và an toàn. 

Tại Trumthe.com, chỉ cần trong tay bạn có thiết bị công nghệ kết nối Internet, truy cập vào hệ thống là có thể dễ dàng mua được mã thẻ cào game Scoin. Hệ thống bán đa dạng các loại mệnh giá thẻ: từ thẻ scoin 10k cho tới thẻ scoin 5 triệu, giúp game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì mệnh giá thẻ nào miễn sao phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

- Lợi ích khi mua thẻ Scoin tại Trumthe.com là gì?

Khi mua thẻ Scoin tại trumthe.com, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích sau:

  •     Đa dạng các mệnh giá nạp và không giới hạn số lượng thẻ nạp. Điều này, mang lại sự thuận tiện trong việc sử dụng của khách hàng.
  •     Nạp cho nhiều VietID khác nhau : nạp game theo nhu cầu, cho bạn bè, người thân hoặc cho bạn bè trong bang hội.
  •     Chiết khấu hấp dẫn : Nhận ngay 1% chiết khấu trên từng mệnh giá được bạn ra tại hệ thống. Nhận được ưu đãi khủng lên đến 10% khi mua thẻ trong các sự kiện hấp dẫn mà hệ thống tổ chức. Đặc biệt, có ngay cơ hội nhận thẻ Scoin miễn phí khi tham gia event “ Điểm danh online”.
  •     Giao dịch thanh toán nhanh chỉ sau vài phú.
  •     Thông tin thẻ Scoin luôn được bảo mật tuyệt đối khi gửi đến địa chỉ email cá nhân của bạn.
  •     Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo và phục vụ 24/7.

Nếu gặp vấn đề trong việc mua thẻ Scoin, bạn vui lòng liên hệ :

Hotline: (US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181

Zalo: 0931829198 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét