Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Mua thẻ Zing chiết khấu cao ở đâu?

Ở đâu bán thẻ zing với chiết khấu cao? Đây là câu hỏi mà nhiều game thủ thắc mắc. Bạn hãy đọc bài viết này của Trumthe.com để tìm ra địa chỉ để mua thẻ Zing với ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn nhé.


Thẻ Zing là 1 loại thẻ game của VNG, được dùng để nạp tiền vào tài khoản game online chấp nhận hình thức thanh toán bằng loại thẻ cào này: Phong Vân 3D, Kiếm Vũ, Cửu âm VNG, Võ lâm truyền kỳ,... 

 mua thẻ zing chiết khấu cao
Mua thẻ Zing chiết khấu cao tại Trumthe.com
Nạp thẻ zing vào game, game thủ sẽ được qui đổi thành zing xu - 1 loại đồng tiền ảo chung sử dụng trong tất cả các cổng game do VNG phát hành, lúc này, người dùng có thể tha hồ sử dụng tiền ảo đó để mua sắm tất cả các vũ khí, trang thiết bị, nâng cấp nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ, dễ dàng giành phần chiến thắng trong các trận chiến.

Với giao dịch mua thẻ zing nhanh chóng tại trumthe.com chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các gamer. Dù ở bất cứ nơi đâu, nếu có nhu cầu bạn sẽ tha hồ mua thẻ zing mà không sợ địa chỉ website không đáng tin cậy bạn nhé.

Tại Trumthe.com, chúng tôi bán đa dạng các loại mệnh giá thẻ Zing: từ mệnh giá nhỏ nhất 20k cho tới mệnh giá cao nhất là thẻ zing 1 triệu.

Hơn nữa với cách giao dịch thanh toán bằng thẻ ngân hàng hay các loại thẻ quốc tế khác giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian khi muốn thưởng thức những trò chơi đỉnh cao mang giá trị giải trí cao, rèn luyện khả năng tư duy và nhiều lợi ích khác.

+ Việt Nam: Bạn chọn thanh toán qua hệ thống ATM nội địa hoặc Visa, Mastercard.
+ Nước ngoài: Bạn chọn thanh toán qua hệ thống Paypal, Onecom (Visa, Mastercard)
Riêng cho khách hàng ở Úc, có thể chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth hay Westpac Bank đều được, hình thức này giúp game thủ có thể tiết kiệm thêm khá nhiều chi phí trong quá trình nạp game đua top bởi không hề mất phí thanh toán quốc tế đâu nhé!

Vậy nên, đến với trumthe.com chính là điều hấp dẫn và tiện lợi hơn cả vì giá trị mua được các mã thẻ khi nạp vào sẽ có giá trị cao nhất. Nếu trong quá trình giao dịch nạp zing xu tại đây có thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay đội ngũ tư vấn viên để được hỗ trợ và giải đáp ngay nhé. Với sự nhiệt tình, năng động luôn túc trực 24/24 của nhân viên sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình giao dịch tại website.

Qua những thông tin về những giải pháp trên bạn sẽ không còn băn khoăn cho câu hỏi mua thẻ zing ở đâu nữa phải không các gamer? Nạp thẻ game ngay hôm nay trên Trumthe.com để “ring” ngay những mã thẻ giá trị nhất bạn nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét