Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Mẹo thanh toán thẻ Gate bằng Paypal chỉ vài bước cơ bản

Nhắc đến các loại hình game online chắc hẳn bạn không thể không biết đến thẻ Gate – một trong những loại thẻ gắn liền với những tựa game “hot” nhất hiện nay. Việc mua thẻ Gate cũng trở nên dễ dàng hơn với thời buổi công nghệ 4.0, trong đó ba gồm cả hình thức thanh toán thẻ Gate bằng Paypal cho những game thủ sinh sống tại nước ngoài.


Thẻ Gate là một trong nhiều sản phẩm của FPT, dùng để nạp cho một số tựa game online đình đám như MU, Đặc nhiệm, Priston tale, Đại Gia, Đắc Kỷ, Lãnh Chúa, Thục Sơn, Sành Điệu Online, Tamtay.vn, Thiên Tử, Tam Quốc, Độc Bá, Ken.vn, iWin.vn, Vitalk.vn, Mega1280 ... Tương tự như những loại thẻ khác, thẻ Gate được dùng vào các thẻ game để mua vật phẩm quần áo, trang phục,trang trí nhân vật cũng như tăng level,… tùy theo nhu cầu của người chơi.

 mua thẻ gate bằng paypal
Mua thẻ Gate bằng Paypal tiện lợi

Thẻ Gate có những mệnh giá nào?

Mua thẻ Gate online sẽ có đa dạng các loại mệnh giá hơn, đặc biệt là các mệnh giá lớn như thẻ Gate 5 triệu, 10 triệu. Mua thẻ Gate có mệnh giá lớn tại trumthe.com sẽ nhận được mức chiết khấu càng cao. 

Nói đến đây chắc hẳn các gamer đang thắc mắc rằng tại trumthe.com có những hình thức thanh toán nào và sử dụng Paypal có được không thì câu trả lời là không những trumthe.com hỗ trợ thanh toán qua Paypal mà còn nhiều hình thức khác như:

+ Thanh toán trong nước: Onecom nội địa (Thẻ ATM có kết nối internet banking) và Onecom VNĐ (Thẻ Visa/Mastercard)
+ Thanh toán ngoài nước: Sử dụng tài khoản Paypal cá nhân hoặc Onecom (Visa/Mastercard)
+ Thanh toán khi Ở Úc:  Đặc biệt có thêm 2 hình thức chuyển khoản tiện lợi, không mất phí đó là: Commonwealth bank và Westpac bank.

Quy trình đặt mua mã thẻ tại trumthe.com cũng cực kì đơn giản luôn các bạn nhé!
  • Bước 1: Đăng kí tài khoản tại trumthe.com theo hướng dẫn.
  • Bước 2: Chọn loại thẻ cần mua, mệnh giá và số lượng
  • Bước 3: Thanh toán và nhận thẻ.

Khi bạn đăng kí tài khoản thành công tại trumthe.com, bạn còn có cơ hội mua thẻ game online với mức giá từ 5-10% so với mức giá ban đầu trong các sự kiện khuyến mãi tại trumthe.com vào các dịp lễ lớn, Tết hay các dịp đặc biệt. 

Thật tiện lợi phải không nào!

Từ giờ các game thủ xa nhà không còn phải lo lắng về việc đặt thẻ game nữa rồi. Với dịch vụ cung cấp thẻ game trực tuyến 24/7 thì các bạn chỉ cần chơi game, nạp thẻ đã có trumthe.com lo!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:
LIÊN HỆ
Zalo: 0896.678.612
Skype: trumthe
Email: sale@trumthe.com
Facebook: Trumthe.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét