Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Tại sao nên mua thẻ Vcoin online? Và nên mua thẻ ở đâu?

Thẻ vcoin là một thẻ không thể thiếu đối với các game thủ khi chơi game do VTC phát hành. Nó giúp ích rất nhiều cho các game thủ. Nhưng bạn có biết mua thẻ vcoin online nhanh chóng nhất và có triết khấu cao nhất? bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.


Thẻ VCoin là loại thẻ game dùng cho tất cả các sản phầm và dịch vụ do công ty VTC Intecom phát hành. Bạn có thể mua thẻ VCoin để nạp cho những tựa game của VTC Game như Đột Kích, Phục Kích, Audition, AU StarS, Quan Vân Trường v.v... Thẻ Vcoin cũng được chấp nhận để thanh toán tại một số cổng thanh toán của các nhà phát hành game khác như GOSU.

 mua thẻ vcoin online
Mua thẻ Vcoin online tại Trumthe.com
Do vậy thẻ vcoin không còn khái niệm xa lạ đối với game thủ nữa rồi. Hiện nay trên thị trường thẻ vcoin được cung cấp với đầy đủ các mệnh giá khác nhau, nhằm hướng đến và phục vụ nhiều đối tượng chơi game. Mệnh giá thẻ nạp có từ thấp đến cao bao gồm các thẻ: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng và 500.000 đồng.

Khi nạp tiền vào tài khoản của mình thì người chơi sẽ quy đổi tiền trong tài khoản thành đồng tiền ảo để nạp trong game của mình.

Hiện nay thẻ nạp vcoin được phát hành dưới hai dạng đó là thẻ cào giấy truyền thống và thẻ online. Các bạn có thể dễ dàng tìm mua được thẻ garene ở tất cả các đại lý bán thẻ hoặc trên các trang web. Thế nhưng giữa muôn vàn các website trên thị trường thì trumthe.com là địa chỉ được nhiều game thủ tin dùng nhất bởi sự an toàn, nhanh chóng và tiện ích của nó.

Tại sao bạn nên mua thẻ vcoin online tại đây thì hãy tham khảo ngay các lí do sau nha: 

- Việc mua thẻ vcoin online hiện nay không còn khó khăn nữa, người chơi có thể dễ dàng mua thẻ với vài thao tác trên điện thọa hoặc máy tính. Hơn nữa việc mua thẻ game sẽ trợ giúp cho quá trình chơi của các bạn thuận lợi hơn. Mua thẻ dễ dàng và có rất nhiều ưu đãi, vậy thì tại sao bạn lại không sở hữu ngay một thẻ theo nhu cầu của mình.

- Việc mua thẻ vcoin online phục vụ cho mục đích chơi game giải trí của con người, đối với những người chỉ chơi cho biết thì chắc hẳn họ sẽ không muốn bỏ tiền ra để nạp tiền vào tài khoản game, nhưng với những tay chơi kì cựu trong nghề, họ kiếm tiền bằng công việc chơi game thì chắc chắn sẽ phải bỏ một số khoản tiền kha khá vào game. Nhưng đổi lại họ được trải nghiệm hết các tính năng của game, được thay trang phục cho nhân vật và có thể hoàn thành nhiệm vụ. Điều này thực sự có lợi cho hai bên, người phát hành thu về lợi nhuận, người chơi được tận hưởng những phút thư giãn.

Bên cạnh đó việc nạp thẻ game bạn cũng có thể trao đổi, mua bán các vật phẩm, trang bị cho người chơi khác giúp họ cũng hoàn thành nhiệm vụ mà bạn cũng có tiền.

Vậy với những lí do tuyệt vời trên đã muốn bạn giao dịch mua thẻ vcoin tại đây ngay chưa nào? Đối với thẻ cào giấy thì bạn có thể mua ở các quán nét hay các siêu thị, đại lý bán thẻ,...nhưng việc mua trực tiếp tại cửa hàng như vậy sẽ rất mất thời gian và có thể làm gián đoạn đến việc chơi game của bạn.

Giờ đây, bạn không cần phải đến mua thẻ cào trực tiếp nữa, mà bạn chỉ cần bấm chuột vài lần là có thể mua được thẻ nạp. Đó chính là sự phát triển của công nghệ thông tin thì hiện nay xuất hiện rất nhiều trang web bán thẻ điện thoại và thẻ game khác nhau. Các trang web xuất hiện nhiều khiến bạn mất phương hướng để tìm được nơi uy tín nhất khi mua thẻ garena nói riêng và tất cả các loại thẻ game và thẻ điện thoại nói chung. Với trang web trumthe.com giờ bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và thực hiện mua thẻ tại đây. Sau đây là những lý do khiến bạn nên mua thẻ tại đây: 

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khi đến bạn sẽ được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình của nhân viên.

- Khi mua thẻ tại web bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi của web dành cho bạn như: khuyến mại, mua thẻ chiết khấu cao, đổi thẻ thành tiền hoặc thẻ cào điện thoại,...

- Những thao tác dễ dàng và nhanh chóng, bạn chỉ cần truy cập vào web và đăng kí tài khoản, sau đó thực hiện các thao tác mua thẻ garena theo hướng dẫn. Các thao tác của bạn không mất đến 2 phút, sẽ không ảnh hưởng đến quá trình chơi của bạn. Khi bạn mua thẻ vcoin online và nạp thẻ chỉ cần sau vài giây thì tiền đã có trong tài khoản của bạn, giúp bạn có thể mua các trang bị cần thiết cho nhâ vật ngay mà không mất thời gian.

Vậy giờ bạn đã biết tại sao nên mua thẻ vcoin online chưa nhỉ? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét