Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Cách mua thẻ SohaCoin uy tín tại Anh

Bạn là game thủ ở nước ngoài và đang chơi các tựa game từ Sohagame nhưng không biết mua thẻ nạp ở đâu thì hãy ghé trumthe.com nhé!

Mua thẻ Sohacoin uy tín giá tốt tại trumthe.com
Nếu các game thủ trong nước có thể mua thẻ SohaCoin với nhiều hình thức khác nhau như mua thẻ tại các cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng phân phối thẻ hay mua thẻ game trực tuyến thì các game thủ ở nước ngoài sẽ bị hạn chế hơn. Chính vì vậy mà hình thức mua thẻ game online đang ngày trở nên phổ biến hơn.

Trumthe.com là một trong những điểm đến mua thẻ được nhiều game thủ trong và ngoài nước tin tưởng.Với việc tích hợp đa dạng các hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi giúp các game thủ trên toàn thế giới có thể mua thẻ game nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, với kho thẻ khổng lồ đa dạng về chủng loại cũng như mệnh gía, game thủ có thể tự do chọn lựa loại thẻ theo nhu cầu của mình với mức chiết khấu cao.

Các bước mua thẻ Scoin online tại trumthe.com rất đơn giản và dễ thực hiện:
Bước 1: Truy cập hệ thống trumthe.com, tạo tài khoản hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google hay Facebook đều được.
Bước 2: Chọn “thẻ Scoin”, chọn mệnh giá và số lượng thẻ theo nhu cầu của bạn.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán :
+ Thanh toán qua Paypal cá nhân
+ Thanh toán qua Onecom (Visa/Mastercard)
Bước 4: Thanh toán thành công, check email và nhận mã thẻ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thôi nhưng bạn đã có thể mua thẻ Sohacoin trực tuyến ở Anh với những ưu đãi cực kì hấp dẫn, nhất là trong các event khuyến mãi trong các dịp lễ, Tết hay các dịp đặc biệt. 
Tuy nhiên, mua thẻ theo hình thức online không phải không có những rủi ro. Nhiều game thủ chọn nhầm nơi cung cấp thẻ “dỏm” và cuối cùng tiền mất nhưng thẻ chả thấy đâu. Vì thế, để tránh những trường hợp rủi ro không đáng có, hãy ghé trumthe.com – địa chỉ mua thẻ Scoin uy tín toàn cầu hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ 24/24:
Hotline:
(US) 408-844-4544 || (AU 03-9005-5699 || (VN) 028-6267-2181
Zalo: 08-9667-8612 / Skype: trumthe / Fanpage: Trumthe.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét